ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ออกสตาร์ตแย่!โด้เท้าบอดนานสุด

ออกสตาร์ตแย่!โด้เท้าบอดนานสุด

Posted 03/10/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด มีผลงานที่เลวร้ายที่สุดกับการเล่นศึก ลา ลีกา หลังจากที่หาตาข่ายในเกมลีกไม่เจอนาน 270 นาทีติดต่อกัน โดยสถิติเดิมคือยิงในลีกไม่ได้ 255 นาทีติดต่อกัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีฟอร์มที่ย่ำแย่ที่สุดกับการเล่นศึก ลา ลีกา สเปน หลังจากที่ทำประตูในลีกไม่ได้ 270 นาทีติดต่อกันแล้ว

หลังจากที่พ้นโทษแบน 4 เกมไปแล้วนั้น โรนัลโด้ ก็กลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกนัดที่ มาดริด เจอกับ เรอัล เบติส เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากลงเล่นในลีกมาแล้ว 3 นัด เขาก็ยังไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูเลย ซึ่งนั่นก็ส่งผลกับฟอร์มของ "ราชันชุดขาว" ไปด้วย หลังจากที่ตอนนี้ทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 14 แต้ม จากการลงเล่น 7 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 7 คะแนนด้วยกัน

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานที่สุดที่ โรนัลโด้ ทำประตูใน ลา ลีกา ไม่ได้ แย่กว่าสถิติเดิมเมื่อปี 2010 ที่เขาเคยหาตาข่ายไม่เจอกับการเล่นเกมลีกเป็นเวลา 255 นาทีติดต่อกัน ซึ่งถือว่าสวนทางกับผลงานในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซีซั่นนี้แข้งชาวโปรตุกีสทำไปแล้ว 4 ประตู โดยปัจจุบันเขาเป็นรองดาวซัลโวสูงสุดร่วมของเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ประจำฤดูกาล 2017-18 เป็นรอง แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »