ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนส่ออดดวลหงส์วันคริสต์มาสอีฟ

ปืนส่ออดดวลหงส์วันคริสต์มาสอีฟ

Posted 04/10/2017 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะไม่สมหวังในเรื่องที่อยากเตะกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ธ.ค. นี้ เพราะมีแววที่มันจะไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลการแข่งมากพอ ส่วน "หงส์แดง" ก็กลัวว่าแฟนบอลอาจจะไม่อยากตามมาเชียร์ทีมในวันนั้นเท่าไหร่

อาร์เซน่อล อาจจะต้องล้มแผนที่อยากจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลเกมการแข่งขันให้มากพอ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เดิมทีนัดดังกล่าวมีคิวจะฟาดแข้งกันในวันที่ 23 ธันวาคม แต่มีการเสนอให้เปลี่ยนไปเตะกันในอีก 1 วันให้หลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำสนามของ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่อยากมาทำงานในวันนั้นกันเท่าไหร่ เพราะปกติแล้ววันที่ 24 ธันวาคม จะเป็นวันที่พวกเขาได้อยู่กับครอบครัว

เดอะ เทเลกราฟ เผยว่านอกจากเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวแล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับการเตะกันในวันคริสต์มาส อีฟ เช่นกัน เพราะพวกเขามองว่าแฟนบอลหลายคนอาจจะไม่เดินทางตามมาเชียร์ทีมถึงกรุงลอนดอน อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, สภาย่านอิสลิงตัน และตำรวจนครบาลก็กำลังเจรจาเพื่อหาทางออกกันอยู่

สำหรับสาเหตุที่จะแข่งกันไม่ได้หากไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำสนามมากพอนั้น เป็นเพราะมีการกำหนดเอาไว้ว่าต้องมีความปลอดภัยในระดับหนึ่ง ถึงจะจัดการแข่งขันกันได้ ส่วนหนสุดท้ายที่เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเตะกันในวันคริสต์มาส อีฟ เกิดขึ้นในปี 1995 โดยเป็นการเจอกันระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าเป็นแข้งหงส์!เจิดยกย่องเคนสมบูรณ์แบบ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานลิเวอร์พูล ยกย่อง แฮร์รี่ เคน หัวหอกสปอร์ส ว่าเป็นยอดนักเตะแห่งยุค และดีใจมากที่เป็นนักเตะอังกฤษ แต่จะดีกว่านี้ถ้าเป็นแข้ง "หงส์แดง" เผยเป็นนักเตะแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบ แถมตั้งใจซ้อมด้วย
  • สตีวี่จีเปิดใจเบื้องหลังความสำเร็จกัปตันหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เปิดใจความสำเร็จในฐานะกัปตันทีมของตน จะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยหากปราศจากนักเตะนาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังเพื่อนร่วมทีม ระบุ "คาร์ร่า" คอยหนุนหลังตลอดไม่ว่าจะในและนอกสนาม
  • เวนเกอร์รับน่าสนหากบาร์ซ่าบู๊พรีเมียร์ฯ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าเกิด บาร์เซโลน่า ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มันก็คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจพอตัว แต่ชี้ "อาซูลกราน่า" ไม่น่าจะทำถึงขนาดนั้น
  • ปืนโตเล็งจับวิลเชียร์ยืดสัญญา4ปี
    "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนจับ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางลูกหม้อชาวอังกฤษ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงกลางปี 2021

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »