ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทัพช้างศึกสวมชุดดำลงบู๊เมียนมาร์พรุ่งนี้

ทัพช้างศึกสวมชุดดำลงบู๊เมียนมาร์พรุ่งนี้

Posted 04/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทัพ”ช้างศึก”ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่มีคิวอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 นัดวันที่ 5 ต.ค.60 บุกไปเยือนทีมชาติเมียนมาร์ ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และวันที่ 8 ต.ค.60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดทั้งนัด

ล่าสุดในช่วงบ่ายเวลา14.30น. ตามเวลาประเทศไทย ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมที่โรงแรมโกลเด้นโฮเต็ล โดยหลังการประชุมได้รับรายงานว่าทีมชาติไทยนักเตะจะสวมชุดดำ ประตูเสื้อเขียว เมียนมาร์ชุดแดงประตูเสื้อเทา ส่วนผู้ตัดสินจะเป็นชาวกัมพูชาทว่ายังไม่มีรายงานชื่อว่าอะไร

ทั้งนี้ตั๋วจะเป็นจำหน่ายหน้าสนามแข่งขันตั้งแต่ประมาณ14.00น. ราคา2000-3000จาด หรือประมาณ75 บาทไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-สวีดิช สุดปลื้มติดธงช้างศึกยู19
    โรบิน โฮล์ม ดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-สวีดิชจากสโมสร วาซาลุนด์ ไอเอฟ ทีมจากลีกระดับ 3 ของประเทศสวีเดน โพสต์ลงโซเชี่ยล สุดปลื้มที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี
  • ช้างศึกยู-23รายงานตัวคึกคัก โซรันติดระบบชุดใหญ่ให้ลูกทีม
    เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เดินทางมารายงานตัว นำทัพโดยนักเตะตัวหลักอย่าง นนท์ ม่วงงาม, นพพล พลคำ, รัตนากร ใหม่คามิ, สิทธิโชค กันหนู และ เจนรบ สำเภาดี ต่างตบเท้าเข้ารายงานตัวอย่างครบครัน ขาดเพียง ยศวรรธน์ มนทา, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิชา อุทรา และ สุประวีณ์ มีประทัง ที่ติดภารกิจส่วนตัวไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวได้ และจะเดินทางไปสมทบกับกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงเย็นวันนี้ทันที
  • ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า สภาพสนามซ้อมของเมียนมา ถือว่าแย่อย่างที่คาด แต่ก็เตรียมการเอาไว้แล้ว และจะซ้อมโดยไม่ให้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจากสนามนี้
  • ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง
    ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »