ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฉลยแล้ว! มือปาพิซซ่าใส่เฟอร์กี้ เกมดวลเดือดผี-ปืน แอ่นอกรับผมทำเอง

เฉลยแล้ว! มือปาพิซซ่าใส่เฟอร์กี้ เกมดวลเดือดผี-ปืน แอ่นอกรับผมทำเอง

Posted 05/10/2017 by siamsport

ความจริงกระจ่าง! อดีตนักเตะ อาร์เซน่อล แอ่นอกรับ เป็นนักเตะที่ปาพิซซ่าใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คือตนเอง แต่ยันไม่มีเจตนาทำแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ออกมายอมรับว่า ตนเป็นคนปาพิซซ่าใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด อาร์เซน่อล บุกแพ้ "ปีศาจแดง" 0-2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2004

เกมนัดดังกล่าวซึ่ง "ปีศาจแดง" หยุดสถิติไร้พ่ายของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไว้ที่ 49 นัดนั้น ดุเดือดจนใบเหลืองปลิวว่อนเพราะนักเตะใส่กันแบบไม่ยั้ง ขณะที่หลังจบเกมนักเตะทั้ง 2 ทีมยังก่อเหตุตะลุมบอนกันในอุโมงค์ทางออก ก่อนที่อดีตยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์จะโดนพิซซ่าปาใส่จนต้องเปลี่ยนจากเสื้อสูทไปสวมชุดวอร์มให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกม ขณะที่ มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล เผยว่า ฟาเบรกาส เป็นคนทำ แต่ดาวเตะชาวสเปนนิ่งเฉยกับข้อกล่าวหานั้นเรื่อยมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อถูกถามว่าเป็นคนขว้างพิซซ่าใช่หรือไม่นั้น ฟาเบรกาส ที่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2003-2011 ตอบขณะออกรายการโชว์ดังว่า "ใช่แล้ว! คีโอว์น โกหกเพราะผมเห็นเขายืนข้างหน้าผมและกำลังต่อยใครบางคน ดังนั้นเขาไม่ทีทางเห็นอะไรทั้งนั้น"

"ผมได้ยินเสียงดังและคิดว่าเกิดอะไรขึ้น? ดังนั้นผมจึงออกไปพร้อมกับพิซซ่าในมือ และผมเห็น โซล แคมป์เบลล์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, มาร์ติน คีโอว์น ทุกคนกำลังตะลุมบอนกัน ผมอยากเข้าไปร่วมด้วยแต่ผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ผมจึงปาพิซซ่าไป แล้วผมก็เห็นว่ามันโดนใครซึ่งผมไม่มีเจตนาแม้แต่น้อย ผมขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ ผมไม่มีเจตนาที่จะทำแบบนั้นจริงๆ" ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเร้าหงส์คืนฟอร์มเกมชนผี-ไก่โต้เสียงวิจารณ์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อถึงเวลาที่ทีมรักต้องพิสูจน์ให้คนที่ออกปากวิจารณ์ทีมเห็นว่าคิดผิด เชียร์คืนฟอร์มเทพในเกม 2 นัดถัดไปที่มีคิวดวล "ปีศาจแดง" และ "ไก่เดือยทอง"
  • ประกาศแล้วใครคว้าแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนก.ย.
    ประกาศผลแล้ว โรเมลู ลูกากู, แฮร์รี่ เคน และ อัลบาโร่ โมราต้า นักเตะคนไหนได้แข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา
  • กิ๊กส์ยกย่องฟูเล่นดีตอบแทนมูรินโญ่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญเชิดชู มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม ว่าพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแบบไร้ข้อโต้แย้งแล้วว่าเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ซึ่งส่วนหนึ่งต้องให้เครดิต โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เชื่อมั่นในตัวนักเตะเต็มเปี่ยม
  • เฮียมูส่งแมวมองผีเช็กฟอร์มเปเยกรีนี่
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่น ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ กองกลางดาวโรจน์ โรม่า ในเกมเซเรีย อา ที่ทุบ เอซี มิลาน หลัง "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจนักเตะมาสักระยะแล้ว คาดแข้งวัย 21 ปีน่าจะมีค่าฉีกสัญญาถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »