ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูส่งแมวมองผีเช็กฟอร์มเปเยกรีนี่

เฮียมูส่งแมวมองผีเช็กฟอร์มเปเยกรีนี่

Posted 04/10/2017 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มการเล่น ลอเรนโซ่ เปเยกรีนี่ กองกลางดาวโรจน์ โรม่า ในเกมเซเรีย อา ที่ทุบ เอซี มิลาน หลัง "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจนักเตะมาสักระยะแล้ว คาดแข้งวัย 21 ปีน่าจะมีค่าฉีกสัญญาถึง 25 ล้านยูโรเลยทีเดียว

ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ดูเหมือนจะจับตาพัฒนาการของดาวเตะทีมชาติอิตาลี วัย 21 ปี ที่ทำแอสซิสต์ไปแล้ว 2 ครั้ง จาก 6 นัดให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้มาสักระยะแล้ว และล่าสุดทีมแมวมองของ "เร้ด เดวิลส์" ตกเป็นข่าวได้ลัดฟ้าไปเช็กฟอร์มการเล่นของ เปเยกรีนี่  ในนัดดังกล่าว แต่หลังจบเกมเจ้าตัวเกิดมีอาการบาดเจ็บรบกวนจนทำให้ต้องหลุดจากทัพ "อัซซูรี่" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 นัดสุดท้าย ที่จะเจอ มาซิโดเนีย กับ แอลเบเนีย

ขณะเดียวกัน "ฟุตบอล-อิตาเลีย" ยังอ้างว่า เปเยกรีนี่ อาจมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับปัจจุบันกับ โรม่า สูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่ผ่านมาไม่ฟิต!มาติชลั่นฟอร์มโหดกว่านี้ได้
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถเค้นฟอร์มเก่งกว่านี้ได้อีก ระบุที่ผ่านมาตนต้องฝืนเล่นทั้งที่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์
  • มาต้าทึ่งฟอร์มลูกากูยิงระเบิดให้ผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสุดทึ่งกับฟอร์มสังหารประตูของ โรเมลู ลูกูกา ดาวยิงเบลเยียม ที่ออกตัวแรง ยิงเอาๆ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แถมไม่ได้ยิงอย่างเดียว แต่ช่วยทีมในหลายๆ เรื่อง ทั้งยังเป็นเด็กนิสัยดี ถ่อมตัว และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมทีม
  • ติดช่วยชาติ!ลูกากูไม่ต้องเดินทางขึ้นศาลแอลเอ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกยิงกระจุย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเดินทางไปขึ้นศาลในอเมริกา จากกรณีโดนจับข้อหาส่งเสียงรบกวนชาวบ้านช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลเนื่องจากนักเตะต้องอยู่กับ เบลเยียม เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก
  • ฟอร์มฮอต!ลูกากูมูลค่าเพิ่มมากสุด
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานวิเคราะห์เรื่องเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นนักเตะที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากที่สุด โดยที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »