ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาก้าเผยบอกปัดเรือใบปี2009ในนาทีสุดท้าย

กาก้าเผยบอกปัดเรือใบปี2009ในนาทีสุดท้าย

Posted 05/10/2017 by siamsport

กาก้า จอมทัพชาวบราซิเลียนของ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เผยเกือบไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2009 ก่อนตอบปฏิเสธในนาทีสุดท้าย เพราะ "เรือใบสีฟ้า" ตอนนั้นเพิ่งจะเริ่มสร้างทีม และทำใจย้ายจาก เอซี มิลาน ไม่ได้

แมนฯ ซิตี้ ต้องการเป็นชั้นนำของพรีเมียร์ลีก หลังการเทคโอเวอร์ของ ชีค มานซูร์ และพร้อมทุ่มซื้อ กาก้า มาจาก เอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคม 2009 และการเจรจาลุล่วงไปถึงขั้นขาดแค่ลายเซ็นต์ของเขาเท่านั้น แต่ กาก้า ก็ไม่ย้ายทีม ก่อนไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงกลางปีนั้น

กาก้า วัย 35 ปี ซึ่งตอนนี้เล่นกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ให้สัมภาษณ์นิตยสาร "โฟร์โฟร์ทู" ฉบับเดือน พ.ย. 2017 ว่า "การเจรจามันไปไกลมาก สิ่งเดียวที่แยกผมกับ แมนฯ ซิตี้ คือการตัดสินใจสุดท้ายของผมเอง"

"ทั้งตัวเลข และรายละเอียดปลีกย่อย ถูกพูดคุยหมดแล้ว ค่าเหนื่อยที่ผมเรียกก็สูงกว่าที่ได้จาก มิลาน เยอะมาก ผมเคยคิดถึงชีวิตการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ ว่าจะเป็นอย่างไร ลูกๆ กับภรรยาผมจะต้องยุ่งยากกับย้ายบ้านขนาดไหน ทั้งหมดอยู่ในหัว ผมไม่รู้เลยว่า แมนฯ ซิตี้ สนใจ กระทั่งพวกเขายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาให้ เอซี มิลาน โดยตรง"

"ผมได้บทสรุปว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะย้ายไป แมนฯ ซิตี้ เหตุผลสำคัญคือความไม่แน่นอนของการสร้างทีม ผมไม่มั่นใจว่าจะถูกปรับแต่งอย่างไร และผมไม่เชื่อว่ามันจะได้ผล ผมถูกขอให้ย้ายออกจากหนึ่งในทีมประวัติศาสตร์ และประสบความสำเร็จที่สุดของยุโรป มาเล่นกับทีมที่เพิ่งตั้งไข่ ซึ่งผมจะเป็นนักเตะสำคัญคนแรก การอยู่ เอซี มิลาน ต่อไปจึงปลอดภัยกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10ทำเนียบแข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลแม่นสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่ผ่านบอลแม่นยำสุดใน พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไปแล้ว 7 เกม โดยทั้งหมดมาจากทีมใหญ่ๆ ทั้งนั้น
  • เป๊ปจวกตร.ทำร้ายชาวกาตาลันเจ็บเกือบพัน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ จวกการทำงานของตำรวจที่ปะทะกับประชาชนชาวแคว้นกาตาลุนญ่าที่มาลงประชามติแยกตัวจากประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนมีบาดเจ็บกว่า 900 คน ชี้มันไม่ใช่ว่าชาวกาตาลันเกลียดสเปน แต่พวกเขาต้องการปกครองตัวเองเท่านั้น
  • มูเซ็งผีโดนขัดจังหวะเพราะโปรแกรมทีมชาติ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดเซ็งที่มีโปรแกรมทีมชาติมาขัดจังหวะ ช่วงนักเตะของเขากำลังโชว์ฟอร์มดีในศึกพรีเมียร์ลีก จนขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 19 แต้ม จาก 7 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมนำ แต่ผลต่างประตูแย่กว่า 1 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »