ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชานทึ่งคูตินโญ่มีทักษะสุดมหัศจรรย์

ชานทึ่งคูตินโญ่มีทักษะสุดมหัศจรรย์

Posted 08/10/2017 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์รูปหล่อ ลิเวอร์พูล ซูฮก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมเลือดแซมบ้า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดเท่าที่เคยเจอมา พร้อมระบุ "คูตี้" เล่นบอลกับเท้าได้เนียนตาสุดๆ

เอ็มเร่ ชาน กองกลางเลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย้อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิเลียนว่า เป็นผู้เล่นที่มีทักษะความสามารถยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ทั้งในฐานะเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่ง
   
ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี มีโอกาสได้จัดทีมที่ยอดเยี่ยมสุดในสายตาของตัวเอง ซึ่งก็มีนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมอยู่ด้วย แต่เจ้าตัวก็ได้เว้นที่ว่างให้กับ "คูตี้" ด้วยเช่นกัน

"ผมไม่เคยเห็นนักเตะที่มีความสามารถแบบเขามาก่อนเลย เขามีครบทุกอย่าง เขาเล่นกับบอลได้มหัศจรรย์มาก มันยากจริงๆ ในการดวลกับเขา เขาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เยอะ และยิงบอลได้ดี เขาทำได้ทุกอย่างเลยกับลูกบอล" อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงเปิดอัฒจันทร์คิงเคนนี่ก่อนเกมแดงเดือด
    ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัวอัฒจันทร์ เคนนี่ ดัลกลิช สแตนด์ ก่อนเกม "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเสร็จภารกิจเกมทีมชาติ โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" จะทำการแปรอักษรเพื่อเป็นเกียรติให้กับ "คิง เคนนี่" ด้วย
  • ใจเย็น!สตีวี่จีชี้หงส์ยังไม่ต้องตื่นตระหนก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ยังไม่ต้องตื่นตระหนกกับผลงานของทีมในตอนนี้ มั่นใจ ในอนาคตทุกอย่างจะดีขึ้นแน่เพราะทีมมีทั้งกุนซือที่เก่งอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม
  • 10ทำเนียบแข้งพรีเมียร์ฯผ่านบอลแม่นสุด
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่ผ่านบอลแม่นยำสุดใน พรีเมียร์ลีก หลังผ่านไปแล้ว 7 เกม โดยทั้งหมดมาจากทีมใหญ่ๆ ทั้งนั้น
  • เจิดเร้าหงส์คืนฟอร์มเกมชนผี-ไก่โต้เสียงวิจารณ์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อถึงเวลาที่ทีมรักต้องพิสูจน์ให้คนที่ออกปากวิจารณ์ทีมเห็นว่าคิดผิด เชียร์คืนฟอร์มเทพในเกม 2 นัดถัดไปที่มีคิวดวล "ปีศาจแดง" และ "ไก่เดือยทอง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »