ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงเปิดอัฒจันทร์คิงเคนนี่ก่อนเกมแดงเดือด

หงส์แดงเปิดอัฒจันทร์คิงเคนนี่ก่อนเกมแดงเดือด

Posted 07/10/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัวอัฒจันทร์ เคนนี่ ดัลกลิช สแตนด์ ก่อนเกม "แดงเดือด" รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเสร็จภารกิจเกมทีมชาติ โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" จะทำการแปรอักษรเพื่อเป็นเกียรติให้กับ "คิง เคนนี่" ด้วย

ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดตัวอัฒจันทร์ เคนนี่ ดัลกลิช  สแตนด์ ก่อนแมตช์สุดสำคัญ "แดงเดือด" รับมือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาล ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ ประกาศยืนยันว่าได้จัดการเปลี่ยนชื่ออัฒจันทร์ฝั่งเซ็นเทนารี่ สแตนด์ เป็นชื่อของตำนานแข้งชาวสกอตแลนด์ เพื่อเป็นเกียรติให้กับ "คิง เคนนี่" ที่นำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในฐานะนักเตะ และผู้จัดการทีม

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่ออัฒจันทร์แล้วพร้อมกับตกแต่งตัวอักษรซึ่งอยู่บริเวณส่วนบนสุด และนอกจากนี้ยังมีการตกแต่งสัญลักษณ์ใหม่ด้านนอกด้วย ที่สำคัญก่อนเกม "แดงเดือด" สาวก "เดอะ ค็อป" จะทำการแปรอักษรด้วยการถือป้ายสี ขณะเดียวกันหนังสือโปรแกรมได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการอุทิศให้กับความยิ่งใหญ่ของเขา

ดัลกลิช ย้ายจาก กลาสโกว์ เซลติก มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในปี 1977 และซัดไป 169 ประตูจาก 502 เกมตลอดช่วง 13 ปีที่เล่นให้กับทีม จากนั้นได้รับเลือกให้เป็น ผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ในปี 1985 และได้รับบทบาทดังกล่าวจนกระทั่งปี 1991 (อำลาการคุมทีม) ก่อนจะกลับมาคุม "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงเวลาสั้นๆ ปี 2011 แทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน

ทั้งนี้ ตำนานแข้งเลือดวิสกี้ ประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ในฐานะนักเตะด้วยการคว้าแชมป์ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี (หรือพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน) 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) 4 สมัย และยูโรเปี้ยน คัพ (ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) 3 สมัย ในปี 1978, 1981 และ 1984

หลังจากนั้นก็ยังประสบความสำเร็จกับทีมรักในฐานะผู้จัดการทีม ด้วยการคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ ลีก คัพ 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »