ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อเมริกันซอคเก้อร์กร่อย! สหรัฐฯ แพ้ทรินิแดดฯ อดไปบอลโลก

อเมริกันซอคเก้อร์กร่อย! สหรัฐฯ แพ้ทรินิแดดฯ อดไปบอลโลก

Posted 11/10/2017 by siamsport

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 หลังจากที่พลาดท่าโดน ทรินิแดด แอนด์ โทเบโก้ สอยแบบเจ็บปวด 2-1 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

ทีมจากเมืองลุงแซม ภายใต้การนำของกุนซือ บรูซ อารีน่า จำเป็นต้องชนะเพื่อคว้าตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย ปีหน้า อย่างไรก็ตาม เปิดฉากมาได้แค่ 17 นาที โอมาร์ กอนซาเลซ กองหลังสหรัฐฯ ก็สกัดบอลผิดเหลี่ยมจากลูหเปิดด้านขวา ย้อยเข้าประตูไป สงเคราะห์ให้เจ้าบ้านนำก่อน 1-0

สถานการณ์ยิ่งแย่เมื่อผ่านมาถึงนาทีที่ 37 เมื่อ ทรินิแดดฯ หนีเป็น 2-0 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ อัลวิน โจนส์​ หมดสิทธิ์ที่ ทิม ฮาวเวิร์ด โกลจอมเก๋าจะเซฟเอาไว้ได้

ครึ่งหลังกลับมาเล่นต่อ 2 นาที หรือนาทีที่ 47 สหรัฐฯ มีความหวัง เมื่อ คริสเตียน พูลิซิช ยิงไกลแฉลบเข้าไปตีไข่แตกให้ทีมไล่มา 2-1

จากนั้น ขุนพลจากเมืองลุงแซมบุกหนัก แต่เจาะไม่เข้า คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ส่องชนเสาอย่างจังในนาทีที่ 77 ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทรินิแดดฯ​ จึงคว้าชัย 2-1 ทำให้ สหรัฐฯ อดไปเล่นรอบสุดท้าย

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในโซน คอนคาเคฟ ปรากฏว่า ปานามา แซงชนะ คอสตาริก้า 2-1 ส่งผลให้ ปานามา ค้วาอันดับสามของโซนได้ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติตามหลัง เม็กซิโก (แชมป์) และ คอสตาริก้า (รองแชมป์) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ชาติ ปานามา ด้วย

ขณะที่ ฮอนดูรัส ที่เฉือน เม็กซิโก 3-2 คว้าอันดับสี่ ได้สิทธิ์ไปเพลย์ออฟกับ ออสเตรเลีย จากโซนเอเชียต่อไป ปล่อยให้ สหรัฐฯ ผิดหวังจากการได้แค่อันดับห้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »