ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันไม่คุมผีจนเลิก-แย้มสนใจเปแอสเช

มูยันไม่คุมผีจนเลิก-แย้มสนใจเปแอสเช

Posted 16/10/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจะไม่ยุติอาชีพเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมแย้มว่าอนาคตอาจเลือกไปคุม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกต่างหาก

ปี 2008 "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคุม บาร์เซโลน่า ต่อจาก แฟรงค์ ไรจ์การ์ด โค้ชชาวดัตช์ แต่เขากลับเลือก อินเตอร์ มิลาน และพาทีมคว้าทริบเปิ้ลแชมป์ (กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาล 2009-10 ก่อนไปคุม เรอัล มาดริด ล่าสุด มูรินโญ่ ก็ยังไม่ยอมบอกเหตุผลที่ปฏิเสธ บาร์ซ่า แต่ยืนยันไม่อยู่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนอำลาวงการ

มูรินโญ่ เผยกับ "เตเลฟุต" สื่อดังของฝรั่งเศส ว่า "เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาชีพที่อยากเก็บเอาไว้กับตัว ไม่แน่ผมอาจหยิบเรื่องนี้ (ปฏิเสธ บาร์ซ่า) มาคุยตอนแก่แล้ว สิ่งเดียวที่พูดได้คือผมยังเป็นโค้ชที่มีความกังวล, ทะเยอทะยาน และต้องการทำสิ่งใหม่ๆ ผมมั่นใจว่าจะไม่ยุติอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันก่อน ลูกชายผมที่อยู่ลอนดอน ไปดูเกมของ เปแอสเช ถึงปารีส เขาไม่มาแมนเชสเตอร์ ทำไมถึงเป็นปารีส? เพราะมีบางอย่างที่พิเศษ ความมหัศจรรย์ คุณภาพ และความสดใส มันวิเศษมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »