ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้บอกมูเอาเวลาไปห่วงผีดี

คอนเต้บอกมูเอาเวลาไปห่วงผีดี

Posted 19/10/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกปากเตือน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเอาเวลาไปห่วงทีมตัวเอง ดีกว่าที่จะมายุ่งเรื่องต้นสังกัดของเขา หลังโดนแขวะเรื่องภายในสังกัด "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายหน

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ เคยบ่นว่าปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะ ทำให้ เชลซี เสมอ โรม่า คู่แข่งจากอิตาลี 3-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน มูรินโญ่ ก็แขวะกุนซือชาวอิตาเลียน หลังเขาเองพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ เบนฟิก้า 1-0 ในวันเดียวกัน โดยบอกว่า "ผมไม่เคยพูดถึงเรื่องอาการบาดเจ็บ ขณะผู้จัดการทีมคนอื่นๆ เอาแต่คร่ำครวญเวลาที่นักเตะบาดเจ็บ"

คอนเต้ จึงไม่พอใจกับการแสดงความเห็นของ มูรินโญ่ ล่าสุดเลยบอกว่า "มูรินโญ่ ต้องกลับไปคิดถึงทีมตัวเอง และพิจารณางานของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องของคนอื่น หลายครั้ง หลายฤดูกาลแล้วที่เขาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นใน เชลซี เขาควรคิดถึงทีมตัวเองมากกว่า" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ในเวลานี้ เชลซี เจอปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บ ทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้, แดนนี่ ดริ้งค์วอเตอร์ รวมทั้ง วิคเตอร์ โมเสส ส่วน ดาวิด ลุยซ์ (น่อง) และ ติเอมูเอ้ บากายาโก้ (โคนขาหนีบ) ก็มาเจ็บจากนัดเจอ โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »