ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โวเต็มที่!ไวนัลดุมมั่นตลอดหงส์ถล่มประตูสนั่น

โวเต็มที่!ไวนัลดุมมั่นตลอดหงส์ถล่มประตูสนั่น

Posted 20/10/2017 by siamsport

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นอกมั่นใจมาตลอดว่าไม่นานเกิดรอต้นสังกัดจะยิงประตูคู่แข่งแบบระเบิดเถิดเทิง และตอนนี้ทุกคนก็ได้เห็นแล้วในเกมถล่มมาริบอร์ พร้อมชี้สิ่งสำคัญต้องสร้างโอกาสให้ได้เยอะ ที่เหลือก็แค่รอจังหวะเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางคนสำคัญ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนเชื่อมั่นมาตลอดว่าต้นสังกัดจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในเร็วๆ นี้ หลังจากที่พวกเขาเจอกับสถานการณ์ปืนฝืดมานานในช่วงหลายแมตช์ที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ต้องพบกับสถานการณ์กดดันอย่างหนักในเกมรุก เมื่อพวกเขาสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่ขาดความเฉียบคมโดยก่อนหน้าเกมถล่ม มาริบอร์ 7-0 ศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ยิงได้แค่ 8 ประตูจาก 8 แมตช์หลังสุด

ไวนัลดุม เชื่อมั่นมาตลอดว่า ลิเวอร์พูล จะระเบิดประตูคู่แข่งได้เป็นกอบเป็นกำแบบนี้ แต่ขาดแค่เรื่องจังหวะเวลาเท่านั้น และตอนนี้ทุกอย่างก็ค่อยๆ เข้าที่เข้าทางแล้ว "เรารู้สึกผ่อนคลายไหม ? สำหรับผมไม่เลย เราผิดหวังนิดหน่อยที่ยิงประตูไม่ได้เยอะในช่วงหลายๆ แมตช์ที่ผ่านมา เพราะเราสร้างโอกาสได้มากมาย"

"ผู้จัดการทีมบอกกับเราว่าถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สร้างโอกาสเยอะๆ และแสดงความอำมหิตกับโอกาสที่เรามีให้ได้ทั้งหมด แน่นอนว่าเราจะยิงประตูได้มากมาย เราก็แค่ต้องเชื่อมั่น และเล่นอย่างที่เราเชื่อมั่นมาตลอด" มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »