ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีแพะ!มูไม่โทษมาต้า-ลินเดอเลิฟทำทีมแพ้

ไม่มีแพะ!มูไม่โทษมาต้า-ลินเดอเลิฟทำทีมแพ้

Posted 22/10/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมสมควรแพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1 ในเกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจไม่ผิดถ้าจะบอกว่าทีมเสียประตูจากความผิดพลาดของนักเตะรายบุคคล ทั้ง ฆวน มาต้า และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ไม่ยุติธรรมที่จะให้ใครเป็นแพะรับบาป เพราะต้นตอความผิดพลาดมาจากการเล่นในภาพรวม และสำคัญสุดคือ ทัศนคติที่ย่ำแย่

ลินเดอเลิฟ ลงมาเล่นแทน ฟิล โจนส์ ในนาที 23 และจากนั้น 5 นาที ฆวน มาต้า ก็จับบอลพลาดกลางสนาม ถูกเจ้าบ้านตัดบอลจนนำไปสู่ประตูนำ 1-0 ของ อารอน มอย ซึ่ง ลินเดอเลิฟ ถูกวิจารณ์ว่ารับมือกับสถานการณ์ไม่ดีพอ

ประตูที่ 2 ลินเดอเลิฟ ก็ต้องรับผิดชอบไปแบบเต็มๆ เพราะบอลเปิดยาวจากผู้รักษาประตูทีมเจ้าบ้าน ลอยโด่งมาหน้าเขตโทษ แต่เจ้าตัวกะจังหวะโหม่งวืด ทำให้ โลร็องต์ เดอปัวร์ รับส้มหล่น หลุดไปยิงง่ายๆ

"มันคือการพ่ายแพ้ที่น่าประหลาดใจ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว มันง่ายมากที่จะบอกว่าพวกเขาสมควรชนะ ผมรู้ว่าพวกคุณยกประเด็นนี้ (ลินเดอเลิฟ) ขึ้นมา แต่ถ้าจะให้ถูกต้องบอกว่า เป็นเรื่องของนักเตะรายบุคคล มันคือความผิดพลาด และทำให้ทีมแพ้ แต่ผมว่ามันไม่ยุติธรรมที่เขาจะรับผิดชอบประตูที่สอง และ มาต้า รับลูกแรก มันเกิดขึ้นตามรูปเกม"

"ถ้าเรามีเกมที่สุดยอด คุณก็จะไม่หยิบประเด็นนี้ขึ้นมา และบอกว่าเราไม่สมควรแพ้เพราะความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่มันไม่ใช่ ผมรอความผิดพลาดพวกนี้อยู่ มันอาจเป็น มาต้า, ลินเดอเลิฟ หรือใครก็ได้ เพราะทัศนคติเราแย่มาก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชนะเราด้วยทัศนคติจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »