ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระแวง!กุนโดกันรับหวั่นเดี้ยงอีกตอนฉะวูล์ฟส์

ระแวง!กุนโดกันรับหวั่นเดี้ยงอีกตอนฉะวูล์ฟส์

Posted 27/10/2017 by siamsport

อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุมีหวั่นใจที่จะได้รับบาดเจ็บอีก ระหว่างช่วยทีมลงเตะเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เผยช่วงท้ายเกมตนเป็นตะคริวจนแทบไม่มีส่วนช่วยทีมเลย

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางเลือดเบียร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนรู้สึกหวาดกลัวที่จะต้องได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ระหว่างลงช่วยต้นสังกัดในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในการดวลจุดโทษ 4-1 หลังจบ 120 นาทีเสมอกัน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กุนโดกัน ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าจากเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา จนต้องพักไประยะหนึ่ง โดยเขาเพิ่งกลับมาลงเล่นได้เมื่อไม่นานมานี้ และเพิ่งกลับมาฟิตเต็มที่ ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ก็ตัดสินใจให้เขาเล่นเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนจบเกม

"สำหรับผมแล้วช่วง 10 นาทีสุดท้ายนี่มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ " อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร " โชคดีที่มันดูไม่แย่ขนาดนั้น ผมไม่คิดว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บอะไร มันรู้สึกเหมือนกับว่าสถานการณ์เปลี่ยนจากความสงบไปเป็นความวุ่นวาย ผมรับมือได้ดีมากๆ ในช่วง 110 นาทีแรกของการแข่งขัน แต่ใน 10 นาทีสุดท้ายทุกส่วนตรงขาของผมก็โดนตะคริวกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงขาหนีบ"

"ผมกลัวนิดๆ เหมือนกันนะว่าจะได้รับบาดเจ็บอะไรในตอนที่วิ่งหรือเปล่า ผมไม่อยากออกจากสนามโดยที่ทำให้ทีมต้องเหลือผู้เล่นน้อยกว่าคู่แข่งอีกแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับตามตรงว่าในช่วง 10 นาทีสุดท้ายนี่ผมไม่ได้มีส่วนสำคัญกับเกมเลย ปกติแล้วผมจะเป็นคนที่รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ แต่ผมก็กลัวว่ามันจะเกิดเรื่องไม่ดีในตอนที่ผมยิงลูกจุดโทษ" กุนโดกัน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราโว่เซฟโทษ! "เรือใบ"สุดเหนื่อยดวลเป้า "ABBA" ดับ "หมาป่า" 4-1
    เคลาดิโอ บราโว่ กลายเป็นพระเอกของ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันนี้ หลังโชว์ฟอร์มเซฟสองลูกในช่วงดวลจุดโทษระบบ "ABBA" ก่อนเอาชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้อย่างสุดเหนื่อย 4-1 หลังเสมอกันใน 120 นาที 0-0 ทำให้ลูกทีมของ "เป๊ป" ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ
  • บาร์ตันจวกคล็อปป์ไร้สาระคุยรู้วิธีเล่นรับ
    โจอี้ บาร์ตัน อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล โคตรไร้สาระ หลังคุยโตว่าเขียนหนังสือเรื่องการเล่นเกมรับได้ใน 2 ชั่วโมง แต่กลับนำ "หงส์แดง" ทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะแผงหลังที่ถูกคู่แข่งไล่ขย่มเป็นว่าเล่นมาตลอด
  • ศึกดวลจ่าฝูง!"แมนฯซิตี้"โรเตชั่นรับมือ"วูล์ฟ"ชุดฟูลทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดบ้านพบกับ จ่าฝูง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าถิ่นปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง แต่ยังวาง กาเบรียล เชซุส ล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนไม่เปลี่ยนผู้เล่นมากนัก มีลีโอ โบนาตินี่ หัวหอกตัวเก่งยืนเป็นหน้าเป้า
  • "กุน"คัมแบ๊กซัดเปิดหัว เรือใบแล่นฉิว3-0 ยึดฝูงแน่น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยึดบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้ต่อไปอย่างเหนียวแน่น หลังจากเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ทุบ เบิร์นลี่ย์ ขาดลอย 3-0 โดยนัดนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ฟิตกลับมาลงเป็นตัวจริง และซัดจุดโทษเปิดแผลด้วยฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560แมนฯ ซิตี้ 3-0 เบิร์นลี่ย์สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ''เรือใบสีฟ้า'' ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในลีก 8 เกมชนะ 7 เสมอ 1 นัดนี้ยังไม่มี เบนฌาแม็ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »