ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าใกล้ปิดดีลขายสิทธิ์ตั้งชื่อคัมป์นู

บาร์ซ่าใกล้ปิดดีลขายสิทธิ์ตั้งชื่อคัมป์นู

Posted 27/10/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าไปมากในเรื่องขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าของพวกเขาให้ กริฟอลส์ บริษัทเภสัชกรรมแห่งหนึ่ง โดย "อาซูลกราน่า" กำลังต้องการเงินก้อนโตเพื่อเอาไปปรับปรุงสนามที่จะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่ง

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความคืบหน้าในการเจรจากับ กริฟอลส์ บริษัทเภสัชกรรมยักษ์ใหญ่สัญชาติสเปน เพื่อทำสัญญามอบสิทธิ์การเปลี่ยนชื่อ คัมป์ นู สนามเหย้าของพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนญ่ามีท่าทีสนใจที่จะขายสิทธิ์การตั้งชื่อสนามของพวกเขามานานแล้ว เพราะมองว่ามันจะช่วยระดมทุนสำหรับแผนการปรับปรุงสนามแข่งได้เป็นอย่างดี โดยแผนงานดังกล่าวต้องใช้งบประมาณถึง 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22,500 ล้านบาท) ด้วยกัน

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เจรจากับหลายบริษัททั่วโลก โดยคาดกันว่าเงินที่จะทำให้บรรลุข้อตกลงกันได้อยู่ที่ 305 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,725 ล้านบาท) และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็รายงานว่า "อาซูลกราน่า" ใกล้ที่จะบรรลุเงื่อนไขต่างๆ กับ กริฟอลส์ แล้ว

หากมีการทำข้อตกลงกันจริงๆ สนามที่ บาร์เซโลน่า ใช้เป็นรังเหย้ามานาน 60 ปี ก็น่าจะเปลี่ยนไปเป็น "นู คัมป์ กริฟอลส์" ในที่สุด โดยการปรับปรุงสนามแข่งจะเริ่มขึ้นในปีหน้า และมีการตั้งเป้าเพิ่มที่นั่งให้เป็น 105,000 ที่นั่ง จากเดิมที่มีความจุ 99,354 ที่นั่ง ซึ่งพวกเขาก็หวังว่าจะปรับปรุงสนามเสร็จทันฤดูกาล 2022-23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เด้ปลื้มอาร์นาอิซประเดิมนัดแรกสุดเจ๋ง
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจผลงานของ โฆเซ่ มานูเอล อาร์นาอิซ ปีกดาวรุ่งของทีม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมแรกที่ลงเตะกับทีมชุดใหญ่ และช่วยต้นสังกัดบุกไปถล่ม เรอัล มูร์เซีย 3-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แข้ง"ชุดขาว"นำทัพ!เปิดโผทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร 2017
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการประกาศรายชื่อ 11 นักเตะที่ทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร 2017 หรือ “ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2017” ออกมาเรียบร้อย โดยมีผู้เล่น เรอัล มาดริด ติดมาถึง 5 ราย ด้วยกัน
  • อิเนียสต้ายิงปิด!บาร์ซ่าอัดมาลาก้า2-0ทิ้งค้างคาว4แต้ม
    อันเดรส อิเนียสต้า ซัดประตูปิดท้ายช่วย "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านอัด มาลาก้า 2-0 ยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มทิ้งห่าง บาเลนเซีย รองฝูง 4 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มแรง!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าส่งเมสซี่ขยี้บ๊วยมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผลงานยอดเยี่ยมเปิดฤดูกาลมาชนะ 10 จาก 11 เกมแรกทั้งในลีกและบอลยุโรป โดยเกมนี้พร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพเช่นเคย ต้อนรับ มาลาก้า ทีมบ๊วยของตารางที่ 8 นัดแรกเพิ่งเก็บได้คะแนนเดียว มี อาเดรียน กอนซาเลซ บัญชาทัพสู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. นี้ บีอิน สปอร์ต 2 ยิงสด เวลา 01.45.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »