ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ข่มมิด!วางโมราต้าดับซ่ารองบ๊วยบอร์นมัธ

สิงห์บลูส์ข่มมิด!วางโมราต้าดับซ่ารองบ๊วยบอร์นมัธ

Posted 28/10/2017 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด ขาดเพียง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ วิคเตอร์ โมเสส แดนหน้ายังไว้ใจ อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย ยกพลบุก บอร์นมัธ ของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่อยู่ในโซนตกชั้น ปัญหาสำคัญคือเกมรุกยิงเพียง 6 ประตูเท่านั้น และแพ้ไปแล้ว 6 จาก 9 นัดแรกของฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวลา 23.30 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
บอร์นมัธ (19) - เชลซี (4)
ถ่ายทอดสดเวลา 23.30 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1

สนาม : วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ ''เดอะ เชอร์รี่ส์'' บอร์นมัธ พาทีมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนถล่มมิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 ในลีก คัพ ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว

สภาพทีมเกมนี้ ฮาวต้องรอดูความพร้อมของ โจชัว คิง ที่ทั้งป่วยและมีอาการเจ็บหลังรบกวน จนพลาดมา 2 เกมแล้ว แต่ในรายของ เจอร์เมน เดโฟ ฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก

ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง แบรด สมิธ (สะโพก), อดัม เฟเดริชี่ (เข่า) และ ไทโรน มิงก์ส (หลัง) ยังชวดเหมือนเดิม

ด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ''สิงห์บลูส์'' เชลซี พาทีมถล่มวัตฟอร์ด 4-2 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนเชือดเอฟเวอร์ตัน 2-1 ในลีก คัพ เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ คอนเต้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ขาดแค่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (ต้นขา) และ วิคเตอร์ โมเสส (ต้นขา) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

ส่วนพวกแกนหลักที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์ ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ โดย เปโดร โรดริเกซ, เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมเต็มที่สำหรับการสังหารประตูฝ่ายตรงข้าม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช - อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส, เนธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ - จอร์ดอน ไอบ์, ลูอิส คุ้ก, แอนดรูว์ เซอร์แมน, จูเนียร์ สตานิสลาส - เจอร์เมน เดโฟ - เบนิค อโฟเบ้

ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

เชลซี (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เชส ฟาเบรกาส, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่ - เปโดร โรดริเกซ, เอแด็น อาซาร์ - อัลบาโร่ โมราต้า

ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- เชลซี จะยิงได้อย่างน้อย 3 ประตู ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ บอร์นมัธ รวมทุกรายการ

- เชลซี เอาชนะได้ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังจาก 3 นัดหลังสุดที่พบ บอร์นมัธ รวมทุกรายการ

- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ตลอด 4 เกมหลังสุดของ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก

- เชลซี เอาชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ บอร์นมัธ รวมทุกรายการ

- บอร์นมัธ มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ เชลซี รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!เชลซีเล็งสอยชิรูด์เสริมคมปีหน้า
    "ดอน บาลอน" สื่อชื่อดังในสเปน รายงานข่าวว่า เชลซี เตรียมสร้างความประหลาดใจ ด้วยการวางแผนเดินหน้าล่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • คอนเต้ชมแข้งดาวรุ่งสิงห์ฟอร์มแจ่มดับทอฟฟี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ชมฟอร์มการเล่นของนักเตะหนุ่มทีม "สิงห์บลูส์" ว่าใช้โอกาสได้ดีเยี่ยม ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ถ้วยลีกคัพ รอบสี่ วันพุธที่ผ่านมา ยอมรับ การใช้เด็กเล่นเป็นการเสี่ยง แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ ก็ไม่มีทางพัฒนาฝีเท้าได้
  • สุดท้ายไม่ได้ใช้! วลาซิช เผย เอฟเวอร์ตัน เว้นเสื้อเบอร์ 19 ไว้ให้ คอสต้า เมื่อซัมเมอร์
    นิโกล่า วลาซิช มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ออกมาบอกว่าทีมของเขาได้เว้นเสื้อหมายเลข 19 เอาไว้ เพื่อที่จะให้ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ย้ายเข้ามาสวมใส่โดยเฉพาะ เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น
  • ผลบอล : หืดพอตัว!! เชลซี เปิดรังเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน 2-1 ตีตั๋ว 8 ทีม คาราบาว คัพ
    ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ4 ประจำค่ำคืน วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560 เป็นการดวลกันระหว่าง เชลซี มีคิวเปิดรังเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยชัยชนะของ “สิงห์บลู” ที่สกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ส่งผลให้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กรุยทางผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »