ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งจริง!ไบยี่รับโชคดีที่เล่นทีมเดียวกับลูกากู

เก่งจริง!ไบยี่รับโชคดีที่เล่นทีมเดียวกับลูกากู

Posted 31/10/2017 by siamsport

เอริก ไบยี่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับโคตรโชคดีที่เล่นร่วมทีมเดียวกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เพราะเป็นดาวยิงที่ยากจะป้องกันได้จริงๆ พร้อมมั่นใจ กองหน้าเลือดเบลเยียม จะกลับมาเป็นเครื่องจักรถล่มประตู

เอริก ไบยี่ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเหนียวหนึบแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนโชคดีมากๆ ที่ได้เล่นอยู่กับทีมเดียวกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เพราะนักเตะเป็นจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง

ลูกากู ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย 5 แมตช์จากการแข่งขันทุกรายการ ส่งผลให้โดนสาวก "เร้ด อาร์มี่" ส่งเสียงโห่ จนเป็นเหตุให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ต้องออกมากล่าวปกป้องศิษย์รักของตนเองทันที

ไบยี่ ซึ่งเตรียมช่วยทีมในแมตช์ดวล เบนฟิก้า ศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 31 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ออกโรงหนุนหลัง ลูกากู ว่าเป็นกองหน้าที่สุดแสนอันตราย และใครที่เล่นเป็นกองหลังจะรู้ว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะประกบนักเตะรายนี้

"โรเมลู เป็นนักเตะชั้นยอด ผมเคยสู้กับเขามาแล้ว แต่ตอนนี้ผมโชคดีมากๆ ที่ได้เล่นทีมเดียวกับเขา ทุกๆ คนรู้ว่า โรเมลู เป็นยังไง เขาเป็นจอมถล่มประตู และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเขาจะทำงานของเขาในฐานะหน้าเป้าชั้นยอดต่อไป" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »