ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสปลื้มโคลาซินัชช่วยปืนได้เพียบ

อเล็กซิสปลื้มโคลาซินัชช่วยปืนได้เพียบ

Posted 01/11/2017 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล รับปลื้มสุดๆ กับการเล่นของ เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายคนใหม่ของทีม พร้อมชูนอกจากเก่งทั้งรุกและรับแล้ว ยังเล่นได้รู้ใจกับตนด้วย

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของ เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายชาวบอสเนียฯ ที่ช่วยทีมได้อย่างมหาศาล นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 แบบไร้ค่าตัว ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ แถมยังได้รับคำชมจากกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมในเกมล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเชือด สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"มันเป็นงานที่หินมาก (ดวลกับ โคลาซินัช ระหว่างซ้อม) เพราะเขาแข็งแกร่งและผ่านยากมาก เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และแข็งแกร่งจริงๆ ระหว่างเกมเขาก็มักจะหาผมเจอ และผ่านบอลสวยๆ ให้ผมได้ตลอดเพื่อให้ผมทำสกอร์"

"เขาเป็นนักเตะที่ไหวพริบดี และสามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้ เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาเรียบร้อย เขาทำประตูได้ แอสซิสต์ได้ และแสดงให้เห็นแล้วว่า เขาทำอะไรได้บ้างทั้งเกมยุโรปและในลีก" สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »