ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แคมป์ราชันระอุ! ‘อิสโก้’ เผยอยากเห็น เรอัล มาดริด เฉดหัว ‘โรนัลโด้’ พ้นทีม

แคมป์ราชันระอุ! ‘อิสโก้’ เผยอยากเห็น เรอัล มาดริด เฉดหัว ‘โรนัลโด้’ พ้นทีม

Posted 01/11/2017 by mthai

อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์แดนกระทิงดุของ เรอัล มาดริด เปรยกับเพื่อนสนิทว่าอยากเห็นต้นสังกัดเฉดหัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นทีม ตามรายงานของ Diario Gol

ก่อนหน้านี้ กองกลางวัย 25 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง แถมยังเกือบถูกแทนที่ด้วยสตาร์ดังที่ เรอัล มาดริด จ้องจะซื้อเข้ามาอีกด้วย จนสุดท้ายเจ้าตัวสามารถพิสูจน์ฝีเท้าจนเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ราชันชุดขาว และกุนซืออย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ได้สำเร็จ

โดย Diario Gol อ้างว่า อิสโก้ ได้พูดกับเพื่อนสนิทของเขาว่าไม่มีใครสามารถแตะต้อง โรนัลโด้ และ เบนเซม่า ภายในทีมของ ซีดาน ได้

นอกจากนี้ยังรายงานเพิ่มอีกว่า โรนัลโด้ อยากให้ราชันชุดขาวขาย อิสโก้ พ้นทีม มากกว่าที่จะเป็น ฮาเมส โรดริเกซ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นั่นทำให้สถานการณ์ระหว่าง อิสโก้ และ โรนัลโด้ เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ ในเชิงความสัมพันธ์ในทีมของ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเนดีน ซีดานกับมาร์เซลู วีเอรา รับการสัมภาษณ์ก่อนเกม
    ซีเนดีน ซีดานกับมาร์เซลู วีเอรา รับการสัมภาษณ์ก่อนเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
  • ชิงฝูงกลุ่ม!ราชันรุกหนักโด้นำเยือนกระชากชัย,ไก่เช็คฟิตเคน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ต้องรอเช็คความฟิตของ แฮร์รี่ เคน นัดนี้ทีมใดเก็บสามแต้มจะยึดตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มเดี่ยวทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันพุธที่ 1 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 02.45 น.
  • รามอสรับนึกภาพไม่ออกลีกกระทิงไร้บาร์ซ่า
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด รับยากจะนึกภาพลีกสุงสุดเมืองกระทิงดุปราศจาก บาร์เซโลน่า ร่วมโม่เกือก หลังตอนนี้สถานการณ์ในประเทศตึงเครียดอย่างหนัก กรณีที่แคว้นกาตาลุนญ่าต้องการแยกเอกราชจากสเปน
  • คิโรน่า 2 - 1 เรอัล มาดริด
    " แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล หลังบุกไปพ่าย คิโรน่า ทีมจากแคว้นกาตาลุนย่า 1-2 ส่งผลยังรั้งอันดับ 3 แต่มีแต้มตามจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 8 คะแนนแล้ว ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »