ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังคาใจ?มูเมินจับมืออาซาร์

ยังคาใจ?มูเมินจับมืออาซาร์

Posted 06/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมินจับมือกับ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เชลซี ทั้งที่ก่อนหน้านั้นทักทายกับแข้งหลายคนของ "สิงห์บลูส์" แบบดิบดี โดยเชื่อว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ไม่ดีเท่าไหร่ก่อนที่ มูรินโญ่ จะต้องบอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีเหมือนกับว่าไม่อยากจับมือกับ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนที่เกมจะเริ่มการแข่งขัน มูรินโญ่ ออกมายืนหน้าอุโมงค์ของสนามเพื่อทักทายกับแข้งของเจ้าถิ่นหลายคนด้วยการจับมือกับนักเตะเหล่านั้นแบบเป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น ติโบต์ กูร์กตัวส์, เชส ฟาเบรกาส และ มาร์กอส อลอนโซ่ แต่พอ อาซาร์ เดินลงมาในสนามนั้น กุนซือชาวโปรตุกีสกลับเก็บมือเอาไว้ในกระเป๋าเสียอย่างนั้น

ทั้งนี้ มูรินโญ่ กับ อาซาร์ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ในฤดูกาลสุดท้ายที่รายแรกได้คุม เชลซี โดยซีซั่นนั้นดาวเตะชาวเบลเยียมฟอร์มตกอย่างหนักด้วย จนทำให้ทีมมีผลงานที่ไม่ดี และส่งผลให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" โดนปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »