ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความสนุกรออยู่! หลายเหตุผลที่ควรตื่นเต้นกับเกม เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนนี้

ความสนุกรออยู่! หลายเหตุผลที่ควรตื่นเต้นกับเกม เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนนี้

Posted 05/11/2017 by mthai

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมเด็ดระดับ 5 ดาว รออยู่ในคืนวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะพักเบรคเกมทีมชาติให้แฟนบอลได้ขัดอารมณ์กันเล่นๆ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าพูดแค่นี้แล้วยังไม่รู้สึกว่ามันตื่นเต้น ลองมาดูเหตุผลเหล่านี้กันว่าทำไมแมตช์นี้ถึงไม่ควรพลาด…

การเรียกคืนความเชื่อมั่นของ คอนเต้
เชลซี มีฟอร์มการเล่นที่เปรี้ยงปร้างเอามากๆ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ในช่วงนี้กระแสความนิยมในตัวกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะตกลงไปพอสมควร โดยเฉพาะตอนที่แพ้ในลีกมา 2 เกมติด และมาล่าสุดก็เพิ่งบุกไปโดน โรม่า ถล่มแบบเละเทะ 3 ลูก นั่นทำให้ก่อนปิดเบรคทีมชาติ เขาจำเป็นจะต้องพาลูกทีมเค้นฟอร์มเพื่อเรียกคืนความเชื่อมั่นให้ได้ ติดตรงที่ว่าคู่แข่งนั้นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด


คอนเต้ ช่วงนี้ซ่าไม่ค่อยออกเท่าไหร่

ความคับแค้นใจของ มูรินโญ่ จากการโดนถล่ม 4 ลูก เมื่อปีก่อน
ทีมปีศาจแดงมีผลงานที่น่าอับอายในการบุกเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยถูก เชลซี ถล่มเอาชนะไปถึง 4-0 ทำเอานายใหญ่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับต้องออกมาขอโทษขอโพยแฟนๆ จากนั้นพอมาเป็นโปรแกรมเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเตะในบ้านบ้าง กุนซือชาวโปรตุเกสก็เน้นเป็นพิเศษ ก่อนที่จะเอาชนะ เชลซี ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงไปได้แบบพลิกล็อคเล็กๆ 2-0 มาคราวนี้ต้องดูกันว่า มูรินโญ่ จะวางแผนอย่างไรมารับมือกับ คอนเต้


แข้งปีศาจแดงกลับมาเยือนถิ่นเก่า
ที่ผ่านมา ฆวน มาต้า อาจจะกลับมาที่นี่บ่อยจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่คราวนี้จะได้สมาชิกใหม่อย่าง โรเมลู ลูกากู และ เนมานย่า มาติช มาเพิ่มอีก โดยเฉพาะรายหลังที่ย้ายออกมาท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่า เชลซี กล้าปล่อยออกมาได้อย่างไร ต้องมาดูกันว่ามิดฟิลด์ชาวเซิร์บจะได้รับการต้อนรับที่ดีหรือไม่จากแฟนๆ สิงห์บลูส์ แต่ถึงจะมีเสียงโห่ใส่ เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้แล้วว่าไม่แคร์แม้แต่น้อย

สถิติเกมเยือนทีมใหญ่สุดห่วยของ มูรินโญ่
กุนซือคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่รู้กันดีว่ามักจะนำรถบัสมาจอดขวางประตูอยู่เสมอ ในยามที่ออกมาเยือนทีมใหญ่ ซึ่งเขาเองก็คงพอใจกับการคว้าแค่ผลเสมอกลับออกมา โดยไม่แยแสซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ แต่ถึงกระนั้น รถบัสของเขาก็ถูกถล่มพังพินาศมาไม่น้อยเหมือนกัน โดยสถิติตั้งแต่ปี 2015 บ่งบอกว่าทีมที่คุมโดย มูรินโญ่ ไม่เคยบุกชนะทีมท็อป 6 ในลีกได้เลย โดยแบ่งเป็นเสมอ 5 ครั้ง และแพ้ 5 ครั้ง มาเกมนี้เดี๋ยวต้องรอดูกันว่าเขาจะมีความตั้งใจทำลายสถิตินี้ไหม หรือพอใจเพียงแค่ยันเสมอเหมือนที่ผ่านๆ มา


สถิติห่วยไม่ห่วยดูกันเอาเอง

ยังอยากลุ้นแชมป์ควรต้องชนะเกมนี้
เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งคู่ ซึ่งโจทย์บังคับกลายๆ ว่าควรต้องชนะเท่านั้น ถ้าหากว่ายังอยากขึ้นไปเบียดลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะมีโปรแกรมลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล ก่อนหน้าเกมนี้ราว 2 ชั่วโมง สำหรับ เชลซี แล้ว พวกเขาต้องการที่จะเร่งทำแต้มขึ้นมาให้ได้ใกล้เคียงตำแหน่งจ่าฝูงมากที่สุด หลังจากพลาดทำแต้มหลุดมือไปไม่น้อย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเน้นเช่นกัน เพื่อไม่ให้ช่องว่างมันถูกขยายออกไปมากกว่านี้ ดังนั้นจึงพูดได้เลยว่าผลเสมอเกมนี้ไม่เป็นผลดีสำหรับทั้งคู่แน่นอน ต้องมองถึงชัยชนะเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหนัก!ลูกากูผนึก3หน้าตะบัน,สิงห์ขุดฟอร์ม!โมราต้า-อาซาร์ประสามคมล่า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานเกมรุกบุกซัดประตู เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ มี อัลบาโร่ โมราต้า กับ เอแด็น อาซาร์ นำปิดบัญชี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • เบ็คแฮม ก็มา! แมนฯ ยูไนเต็ด ชุด คลาส ออฟ 92 ร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ อาดิดาส
    ขุนพล คลาส ออฟ 92 อันโด่งดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มารวมตัวกันในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่จาก อาดิดาส เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของนักเตะชุดนี้ ซึ่งมีทั้ง เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ , พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์ และ ไรอัน กิ๊กส์ มาเข้าร่วมงาน
  • แบบนี้ก็ได้ด้วย! มูรินโญ่ ไม่ยอมอัพเดตอาการนักเตะเจ็บ เพราะไม่อยากโกหก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอานักข่าวพรีวิวก่อนเกมไม่ถูกกันเป็นแถบๆ เมื่อไม่ขออัพเดตอาการบาดเจ็บนักเตะก่อนเกมเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังเหลือเวลาให้เรียกความฟิตกันอีก 2 วัน ถ้าบอกอะไรไปตอนนี้แล้วเดี๋ยวจะเหมือนโกหกกันเสียเปล่าๆ
  • เชสเผยเหตุผลสำคัญลาบาร์ซ่ามุ่งสู่ปืน
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเชลซี ย้อนความหลังถึงเหตุผลที่ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า เพื่อมาเล่นให้ อาร์เซน่อล ทั้งๆ ที่อายุแค่ 16 ปี ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ มีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ รวมทั้งความกระสันที่จะเล่นทีมชุดใหญ่ เพราะตอนนั้นยากมากที่จะสอดแทรกอยู่ในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »