ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตปธ.ผีรับต้องโกหกเพื่อดึงป๋าคุมทีม

อดีตปธ.ผีรับต้องโกหกเพื่อดึงป๋าคุมทีม

Posted 07/11/2017 by siamsport

มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่จะเจรจาเพื่อดึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาคุมทีมนั้น ตนถึงขั้นโกหก อเบอร์ดีน ว่าเป็นเอเยนต์ของ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น เพียงเพื่อที่จะได้คุยกับอีกฝ่าย

มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนต้องยอมโกหกเพื่อที่จะเอา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา

หลังจากที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-4 ในเกม ลีก คัพ เมื่อปี 1986 แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คิดที่จะปลด รอน แอ็ตกินสัน ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม โดยเป้าหมายของพวกเขาคือ เฟอร์กูสัน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ อเบอร์ดีน แต่ด้วยความที่มันมีโอกาสน้อยมากที่จะได้เจรจากับ เฟอร์กูสัน โดยตรง ทำให้ เอ็ดเวิร์ดส์ ต้องโกหก อเบอร์ดีน เพื่อที่จะได้พูดกับ "เซอร์เฟอร์กี้"

"ผมไม่มีทางโทรศัพท์ไปหาเลขาธิการของ อเบอร์ดีน แล้วบอกว่า -สวัสดีครับ นี่ มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ นะ ขอผมพูดกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ไหม- ได้อยู่แล้ว ดังนั้นหนึ่งในผู้บริหารของผมเลยผุดไอเดียขึ้นมาว่าเราน่าจะโทรศัพท์ไปหาพวกเขา, พูดสำเนียงแบบคนสกอตต์ แล้วโกหกว่าเป็นเอเยนต์หรือทีมงานของ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น (ที่ตอนนั้นยังเป็นนักเตะอยู่) หรืออะไรประมาณนั้น ทันทีที่ผมได้คุยกับ อเล็กซ์ แล้วนั้น ผมก็บอกว่า -มันคุ้มค่านะที่เราจะมาถกกัน- และเขาก็เห็นด้วย เราเลยตกลงที่จะเจอกันในคืนนั้นเลย มันเกิดขึ้นก่อนที่ รอน จะโดนไล่ออก" เอ็ดเวิร์ดส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »