ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เขากลับมาแล้ว!ค้อนตั้งมอยส์คุมทัพแทนบิลิช

เขากลับมาแล้ว!ค้อนตั้งมอยส์คุมทัพแทนบิลิช

Posted 07/11/2017 by siamsport

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คัมแบ็ก พรีเมียร์ลีก อีกรอบ หลังได้สัญญาคุม เวสต์แฮม จนจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ขุนค้อน" เพิ่งประกาศปลด สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครเอเชีย ออกจากตำแหน่ง หลังจบเกมลีกที่เปิดรังแพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น ก่อนดึง มอยส์ มากุมบังเหียนแทนในสัญญา 6 เดือนจนจบฤดูกาลนี้

มอยส์ วัย 54 ปี เคยคุม เอฟเวอร์ตัน นานถึง 11 ปี ก่อนย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และเพิ่งว่างงานหลังแยกทางกับ ซันเดอร์แลนด์ ในช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลาคัมแบ็ค!! คล็อปป์ ฉีกยิ้ม อดัม ลัลลาน่า พร้อมคืนสังเวียนหลังเบรคทีมชาติ
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์เชิงสูงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2017/18 หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บในช่วง ปรีซีซั่น ก่อนจะสลัดอาการบาดเจ็บ และพร้อมกลับลงมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งในระหว่างพักเบรคทีมชาติ ตามรายงานจาก Metro
  • เสียดาย!บากาโยโก้โวสิงห์น่าซัดผีหลายประตู
    ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เชลซี ยังเสียดายไม่หายเพราะต้นสังกัดน่าจะไล่ยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายประตู ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตนมีโอกาสมากมายแต่สุดท้ายดันยิงนกตกปลา
  • ช็อก!ผอ.เทคนิคสิงห์ลาออก/คอนเต้รับเสียใจ
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการทางเทคนิคของ เชลซี เรียบร้อย เจ้าตัวระบุ ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากหลังอยู่กับทีมมานาน โดยเชื่อกันว่าเขาจะไปรับงานตำแหน่งเดียวกันที่ โมนาโก แทน
  • ออริเย่ร์เผยบาร์ซ่าไม่กล้าซื้อตน
    แซร์ช ออริเย่ร์ แบ็กขวา สเปอร์ส ระบุ เคยเกือบย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" ไม่กล้าซื้อตน หลังจากที่เขามีภาพลักษณ์ไม่ดีติดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »