ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย!บากาโยโก้โวสิงห์น่าซัดผีหลายประตู

เสียดาย!บากาโยโก้โวสิงห์น่าซัดผีหลายประตู

Posted 07/11/2017 by siamsport

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เชลซี ยังเสียดายไม่หายเพราะต้นสังกัดน่าจะไล่ยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายประตู ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตนมีโอกาสมากมายแต่สุดท้ายดันยิงนกตกปลา

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวยสนั่นทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ควรจะไล่ยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าหนึ่งประตู ในแมตช์ที่พวกเขาชนะ "ผีแดง" ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าวลูกทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ สร้างโอกาสในการทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายพวกเขาทำได้เพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตามเพียงเท่านี้ก็พอสำหรับการที่ต้นสังกัด สามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

บากาโยโก้ แสดงความเห็นในเชิงเย้ยหยัน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับรูปอีโมจิที่กำลังหัวเราะทั้งน้ำตา และรูปใช้มือปิดตา ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ชื่อดังว่า "ผมคงต้องซ้อมให้หนักกว่านี้บริเวณหน้าประตู.....นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีเยี่ยมมากๆ ของทีม ซึ่งผมชอบแบบนี้จริงๆ"

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะโมนาโก มีโอกาสหลายครั้งในการที่จะช่วยต้นสังกัดนำ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า อย่างไรก็ตามแม้ความพยายามของเขาจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ลูกโหม่งที่งดงามของ อัลบาโร่ โมราต้า ก็ช่วยทำให้ เชลซี ดับซ่า "ผีแดง" ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ผอ.เทคนิคสิงห์ลาออก/คอนเต้รับเสียใจ
    ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการทางเทคนิคของ เชลซี เรียบร้อย เจ้าตัวระบุ ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากหลังอยู่กับทีมมานาน โดยเชื่อกันว่าเขาจะไปรับงานตำแหน่งเดียวกันที่ โมนาโก แทน
  • เจาะบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ 6 เรื่องร้อน เชลซี ดับผีแดง
    เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จบลงที่ชัยชนะ ของทีมเชลซี ที่เฉือนชนะแมนฯยูไนเต็ดไป 1-0
  • ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบให้ เรอัล ถ้าหากได้ ราฟาแอล วาราน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ มูรินโญ่ ชอบใจในฝีเท้าของ วาราน มานานแล้ว
  • อดีตปธ.ผีรับต้องโกหกเพื่อดึงป๋าคุมทีม
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่จะเจรจาเพื่อดึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาคุมทีมนั้น ตนถึงขั้นโกหก อเบอร์ดีน ว่าเป็นเอเยนต์ของ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น เพียงเพื่อที่จะได้คุยกับอีกฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »