ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน

ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน

Posted 07/11/2017 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบให้ เรอัล ถ้าหากได้ ราฟาแอล วาราน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ มูรินโญ่ ชอบใจในฝีเท้าของ วาราน มานานแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งให้กับ เรอัล มาดริด ถ้าเกิดได้ ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของประเทศสเปน

เด เคอา ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกหลังจากโดนเจาะตาข่ายไปเพียง 5 ครั้งเท่านั้น

ทั้งนี้ อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายของ เรอัล มานานแล้ว โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามรั้งตัว เด เคอา อย่างสุดชีวิตมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเป็นที่เชื่อว่า มูรินโญ่ อาจจะยอมปล่อยตัวนายทวารทีมชาติสเปน ถ้าหาก เรอัล ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมกับแถม วาราน ให้ด้วย หลังจากที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ชื่นชอบในตัว วาราน มานานแล้ว และเขาก็เคยให้โอกาสดาวเตะเลือดน้ำหอมลงเล่นหลายครั้งในช่วงที่เป็นนายใหญ่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตปธ.ผีรับต้องโกหกเพื่อดึงป๋าคุมทีม
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่จะเจรจาเพื่อดึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาคุมทีมนั้น ตนถึงขั้นโกหก อเบอร์ดีน ว่าเป็นเอเยนต์ของ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น เพียงเพื่อที่จะได้คุยกับอีกฝ่าย
  • มีให้ชมแค่นี้! มูรินโญ่ ยกย่อง เฟลไลนี่ สุดมหัศจรรย์ แม้บุกพ่าย เชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาชมลูกทีมดีในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ เชลซี 0-1 จึงออกมากล่าวยกย่องตัวสำรองอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ ว่าเล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์ แม้เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บ
  • ไม่มีปัญหา!มูโอเคคอนเต้เมินจับมือหลังจบเกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ไม่ต้องคิดมาก หรือจะหาประเด็นอะไรกับการที่อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ไม่ยอมมาจับมือตอนจบเกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ 1-0 แต่เลือกเดินไปดีใจกับนักเตะในสนาม ยืนยัน เขาไม่มีปัญหา และที่สำคัญคือเขาจับมือกับสตาฟฟ์โค้ชเจ้าบ้านทุกคนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »