ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดชมซาลาห์พิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม

เจอร์ราร์ดชมซาลาห์พิสูจน์ตัวเองได้เยี่ยม

Posted 08/11/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มฮอต พิสูจน์ตัวเองได้สุดยอดกับการเล่นให้ "หงส์แดง" รับตนเคยกังขาเรื่องฝีเท้าของเจ้าตัวมาก่อน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าฟอร์มร้อน "หงส์แดง" ว่า สามารถพิสูจน์ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ทั้งที่เป็นนักเตะที่เคยล้มเหลวกับการค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาก่อน
   
ซาลาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยล้มเหลวกับ เชลซี ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยตอนแรกหลายๆ ฝ่ายได้ตั้งคำถามในเรื่องฝีเท้า ทว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 25 ปี โต้ตอบด้วยผลงานกระทุ้ง 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 17 นัด ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับ เจอร์ราร์ด เป็นอย่างมาก

"ตอนที่เขาย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ ผมและแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนต่างไม่ค่อยแน่ใจว่า เขาจะเวิร์คหรือเปล่า แต่คุณก็ต้องยกความดีความชอบให้กับผู้จัดการทีม (เจอร์เก้น คล็อปป์) และทีมงานจัดหานักเตะที่ ลิเวอร์พูล ด้วย ที่ยอมทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะที่เคยล้มเหลวใน พรีเมียร์ลีก มาก่อน เขาถือเป็นนักเตะที่โดดเด่นสุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว" ตำนาน ลิเวอร์พูล วัย 37 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ ขึ้นทำเนียบ!! 5 อันดับ ดาวซัลโว นักเตะใหม่ ประจำฤดูกาล 2017/18
    หลังจากที่ผ่านโค้งแรกของฤดูกาล 2017/18 Bleacher Report ได้เปิดเผยข้อมูล 5 อันดับ ดาวซัลโว นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ 5 ลีกใหญ่ ยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีกเอิง ฝรั่งเศส)
  • คล็อปป์ชมอ็อกซ์มุ่งมั่นปรับตัวกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชม อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวใหม่ พยายามอย่างหนักเพื่อปรับตัวเข้ากับทีม หลังย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ บอกทุกอย่างแตกต่างจากสมัยนักเตะอยู่กับ อาร์เซน่อล และแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
  • แจมด้วย!ยูเว่พร้อมทุ่มหนักคว้าคูตี้ร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ ลิเวอร์พูล โดยยินดีจ่ายถึง 155 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าดาวเตะบราซิล แต่ก็จะต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องซิวตาเป็นมันเช่นกัน
  • ได้เวลาคัมแบ็ค!! คล็อปป์ ฉีกยิ้ม อดัม ลัลลาน่า พร้อมคืนสังเวียนหลังเบรคทีมชาติ
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์เชิงสูงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2017/18 หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บในช่วง ปรีซีซั่น ก่อนจะสลัดอาการบาดเจ็บ และพร้อมกลับลงมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งในระหว่างพักเบรคทีมชาติ ตามรายงานจาก Metro

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »