ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับตาตราโอเร่เล็งคว้าเสริมคมม.ค.ปีหน้า

ผีจับตาตราโอเร่เล็งคว้าเสริมคมม.ค.ปีหน้า

Posted 08/11/2017 by siamsport

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ ดาวยิงชาวบูร์กินาฟาโซของ โอลิมปิก ลียง เพื่อเล็งคว้าตัวมาเสริมคมช่วงต้นปีหน้า หลังนักเตะทำผลงานให้ "โอแอล" ได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นนี้

กองหน้าทีมชาติบูร์กินาฟาโซ วัย 22 ปี เคยลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส สมัยอยู่เชลซี โดยลงเล่นนัดแรกเดือนกันยายน ปี 2015 แต่ไม่สามารถปักหลักลงสนามให้ทีม "สิงห์บลูส์" ได้อย่างสม่ำเสมอ สุดท้ายถูกส่งไปเล่นกับ วิเทสส์ อาร์เน่ม และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบยืมตัว ก่อนโยกซบ "โอแอล" ถาวรด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว  270 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ตราโอเร่ ทำผลงานให้ทีม "โอแอล" ได้อย่างโดดเด่น ยิงไป 6 ประตู จาก 16 นัดรวมทุกรายการ จนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป และล่าสุด มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมหนึ่งที่จับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด เพื่อเล็งคว้าตัวนักเตะในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากช่วงที่ผ่านมา เกมรุกทีม "ปีศาจแดง" ดูอ่อนประสิทธิภาพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาบสถิติผี!เบเนเวนโต้ออกสตาร์ตสุดห่วย
    เบเนเวนโต้ มีสถิติเทียบเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเรื่องการออกสตาร์ตที่เลวร้ายที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของยุโรป หลังจากแพ้ทั้ง 12 นัดแรกเหมือนกัน โดยนัดหน้าพวกเขาต้องเจอกับ ซาสซูโอโล่
  • หาเงินบ้าง!บอร์ดผีสั่งมูโละก่อนค่อยซื้อ
    บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังขายนักเตะออกไปบ้าง ก่อนที่จะซื้อเพิ่มในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งคนที่มีโอกาสถูกโละมากที่สุดอาจเป็น ลุค ชอว์
  • ซาลาห์ ขึ้นทำเนียบ!! 5 อันดับ ดาวซัลโว นักเตะใหม่ ประจำฤดูกาล 2017/18
    หลังจากที่ผ่านโค้งแรกของฤดูกาล 2017/18 Bleacher Report ได้เปิดเผยข้อมูล 5 อันดับ ดาวซัลโว นักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของ 5 ลีกใหญ่ ยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ลีกเอิง ฝรั่งเศส)
  • เสียดาย!บากาโยโก้โวสิงห์น่าซัดผีหลายประตู
    ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เชลซี ยังเสียดายไม่หายเพราะต้นสังกัดน่าจะไล่ยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายประตู ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะตนมีโอกาสมากมายแต่สุดท้ายดันยิงนกตกปลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »