ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย

โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย

Posted 08/11/2017 by Sanook

ด้านบนคือทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางม่าถึงช่วงสุดท้ายและภายในสัปดาห์หน้าก็จะได้ทราบโฉมหน้าของทั้งหมด 32 ชาติที่จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้งจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 8 พฤศจิกายนและจะทยอยลงแข่งขันกันไปเรื่อยๆ จนไปสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยยังเหลือโควต้าอีก 9 ทีมให้ได้ลุ้นกัน

เริ่มจากโซนยุโรป ยังเหลือที่ว่างอีก 4 ทีมโดยจะเป็นการจับคู่เตะแบบเหย้าเยือน รวมผลสองนัดทีมใดชนะจะได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายทันที

โครเอเชีย–กรีซ
ไอร์แลนด์เหนือ–สวิตเซอร์แลนด์
สวีเดน–อิตาลี
เดนมาร์ก–ไอร์แลนด์

ขณะที่โซนแอฟริกาเป็นการเตะแบบแบ่งกลุ่มโดยยังเหลือที่ว่างอีกสามทีม กลุ่มเอ ตูนิเซีย ขอแค่เก็บหนึ่งคะแนนในนัดสุดท้ายก็จะผ่านเข้ารอบทันที ด้านกลุ่มซี เกมชี้ชะตาคือการพบกับระหว่างเจ้าบ้าน โมร็อคโค กับ ไอวอรี่โคสต์ นัดนี้ โมร็อคโค ขอแค่เสมอก็จะเข้ารอบแต่ทีมเยือนจำเป็นต้องชนะสถานเดียว อีกกลุ่มที่ยังต้องชี้ชะตากันคือกลุ่มดี เซเนกัล ซึ่งขอแค่สองคะแนนจากสองเกมสุดท้ายก็จะเข้ารอบทันที

ส่วนโซนเอเชียกับโซนคอนคาเคฟ เหลือตัวแทนฝั่งละหนึ่งทีมคือ ออสเตรเลีย กับ ฮอนดูรัส เตะแบบเหย้าเยือน รวมผลสองนัดหาทีมเข้ารอบ เช่นเดียวกับ นิวซีแลนด์ กับ เปรู ตัวแทนจากโซนโอเชียเนียและโซนอเมริกาใต้ต้องโคจรมาเจอกันเอง ผู้ชนะในคู่นี้จะเป็นทีมสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบที่รัสเซียในปีหน้า
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »