ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมราต้าเผยเหตุกลับราชันเพราะรักหมดใจ

โมราต้าเผยเหตุกลับราชันเพราะรักหมดใจ

Posted 11/11/2017 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี เผยช่วงเวลาที่ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่น ให้ เรอัล มาดริด ว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนา แต่ด้วยความต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้สุดท้ายต้องโบกมือลาทีมไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2016  โดยระบุ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่สำคัญ และมีความหมายกับตนตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง

ดาวเตะวัย 23 ปี เตรียมกลับไปประเทศสเปนเพื่อลงสนามให้กับทัพ "กระทิงดุ" ในแมตช์อุ่นเครื่องกับ คอสต้าริกา วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดย โมราต้า ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยยอมรับว่าตนต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับชีวิตในกรุงลอนดอน และไม่เคยคิดย้ายหนี ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ถ้าไม่ใช่เพราะต้องการกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

โมราต้า ซึ่งซัดไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่น 14 แมตช์ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เผยว่าตนอำลา เรอัล มาดริด เพื่อเพราะต้องการลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง "แน่นอนว่าผมกลับไป เรอัล มาดริด แต่ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ซับซ้อน ผมบอกกับโค้ชว่าผมอยากลงสนามเยอะๆ"

"นั่นทำให้ผมต้องทำเรื่องที่โง่เขลา ผมรู้สึกว่า มาดริด เป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ แต่ผมอยากลงเล่นในรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส ลีก ผมไม่เคยพูดอะไรแย่ๆ เกี่ยวกับมาดริด เลย ผมขออวยพรให้พวกเขาพบกับสิ่งที่ดีเยี่ยมเสมอ ผมเป็นแฟนมาดริด แต่เป็นนักเตะเชลซี" อดีตดาวเตะยูเวนตุส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย
  • ละเอียดยิบ!มิเกลเล่าเหตุการณ์เมินผีซบสิงห์
    จอห์น โอบี มิเกล บอกเล่าถึงเรื่องที่ปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปซบ เชลซี ทั้งที่ตอนแรกเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว โดยระบุ "สิงห์บลูส์" ดูแลตนกับครอบครัวดีมากๆ ต่างกับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้ติดต่อมาหาตนหลังจากที่ตนทำการทดสอบฝีเท้ากับทีมไปแล้ว
  • สิงห์ล็อกเป้าฉกบาร์คลี่ย์เสริมแกร่งเดือนม.ค
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์ 1 ของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งเสริมทัพอีกรอบ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้
  • โมราต้าหวังสร้างประวัติศาสตร์ที่เชลซี
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เชลซี ตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์บางอย่างกับการเล่นให้ "สิงห์บลูส์" พร้อมยันไม่เคยรู้สึกเสียที่เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »