ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าเจาะไม่เข้า! "สิงโต" เลือดใหม่เหนียวจัดยันเจ๊าไร้สกอร์

แซมบ้าเจาะไม่เข้า! "สิงโต" เลือดใหม่เหนียวจัดยันเจ๊าไร้สกอร์

Posted 15/11/2017 by siamsport

 "แซมบ้า" บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ถึงกับไปไม่เป็น เจอกับแข้งสิงโตวัยรุ่นยุคใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่นอย่างเหนียวแน่นจนเสมอกันไปแบบมิตรภาพ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, ประเทศอังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา


ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560
อังกฤษ 0 - บราซิล 0

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, ประเทศอังกฤษ

    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซืออังกฤษ เกมนี้ยังเน้นผู้เล่นดาวรุ่งยกทีมแนวรุกวาง เจมี่ วาร์ดี้ คู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยมี รูเบน ลอฟตัส ชีค ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมเสมอกับ เยอรมัน 0-0 ยังได้ออสตาร์ทตัวจริงเล่นร่วมกับ เอริก ดายเออร์ และ เจค
ลิเวอร์มอร์

    ส่วน บราซิล จัดชุดใหญ่แนวรุกนำโดย เฟลิเป้ คูตินโญ่, กาเบรียล เชซุส และเนย์มาร์ โดยมี เรนาโต้ ออกุสโต้, กาเซมิโร่ และ เปาลินโญ่ ขับเคลื่อนเกมตรงกลาง

    เกมในครึ่งเวลาแรก เล่นกันได้สูสี แม้ว่าทัพแซมบ้าจะมีเปอร์เซนต์ครองบอลมากกว่า แต่แทบจะหาโอกาสเข้าไปส่องจะๆ ไม่มีเลย แม้ เนย์มาร์ จะมีโอกาสเยอะกว่าใครแต่ยิงหลุดกรอบออกไปแบบไม่มีลุ้น

    ขณะที่ "สิงโตคำราม" ได้โอกาสยิงตรงกรอบจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาที 18 แต่บอลก็ยังตรงตัว อลิสสัน อยู่ดี แถมทีมยังต้องมาเสีย รูเบน ลอฟตัส ชีค ที่เล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ในนาที 35 ลงมาเล่นแทน

    จบครึ่งแรก ยังเสมอกัน 0-0

    ต้นครึ่งหลัง นาที 46 บราซิล เกือบได้ลุ้นก่อน บอลแทงทะลุหลังมาถึง คูตินโญ่ สอดเข้ามายิงแต่ยังไม่ผ่านตัว โจ ฮาร์ท เซฟบอลไว้ได้

    จากนั้นแค่นาทีเดียว เจค ลิเวอร์มอร์ เข้าไปขย้ำเท้าใส่ ดานี่ อัลเวส จนแบ็คจอมเก๋าจากเปแอสเชลุกขึ้นมาเกือบจะเอาเรื่อง จนผู้ตัดสินต้องห้ามด้วยการแจกใบเหลืองให้ทั้งคู่ไป

    "สิงโตคำราม" ชุดวัยรุ่นคะนอง แม้จะส่งสำรองเปลี่ยนเอา โดมินิค โซลันกี้ และ แทมมี่ อับบราฮัม ลงไปเล่นแต่ก็ยังช่วยทีมได้ดี โดยเฉพาะเกมรับที่ลงมาช่วยยัน แนวรุกแซมบ้า จนเล่นไม่ออก

     นาที 75 น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ บราซิล ที่น่าได้ประตูขึ้นนำ เมือ่ แฟร์นันดินโญ่ ได้ตั้งป้อมซัดไกลแต่บอลไปโดนเสาออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม อังกฤษ เสมอกับ บราซิล ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    อังกฤษ (3-4-1-2) : โจ ฮาร์ท - โจ โกเมซ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, จอห์น สโตนส์ - ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริก ดายเออร์, เจค ลิเวอร์มอร์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - รูเบน ลอฟตัส ชีค - เจมี่ วาร์ดี้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ผู้จัดการทีม : แกเร็ธ เซาธ์เกต

    บราซิล (4-3-3) : อลิสสัน - ดานี่ อัลเวส, มาร์กินญอส, มิรานด้า, มาร์เซโล่ - เรนาโต้ ออกุสโต้, กาเซมิโร่, เปาลินโญ่ -  คูตินโญ่, กาเบรียล เชซุส, เนย์มาร์

    เทรนเนอร์ : อาเดนอร์ เลโอนาร์โด้ บัคคี่ หรือ ''ตีเต้''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »