ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอแจง!"ตาเวคคิโอ"โอดลาออกเพราะไม่มีใครหนุนหลัง

ขอแจง!"ตาเวคคิโอ"โอดลาออกเพราะไม่มีใครหนุนหลัง

Posted 21/11/2017 by siamsport

คาร์โล ตาเวคคิโอ อดีตบอสใหญ่ส.ลูกหนังเลี่ยน แจงตนลาออกเพราะไม่มีใครในองค์กรให้การสนับสนุน ระบุเรื่องที่ อิตาลี ไม่ได้ไปบอลโลกไม่ใช่เหตุผลหลัก

คาร์โล ตาเวคคิโอ อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เปิดเผยว่า เหตุผลหลักที่ทำให้ตนตัดสินใจก้าวลงจากเก้าอี้บอสใหญ่ เอฟไอจีซี นั้น เป็นเพราะตนไม่ได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกในองค์กร

ตาเวคคิโอ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ สวีเดน 0-0 ในเกมเพลย์ออฟ เลกสอง เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวมสองนัดแพ้ 0-1 ส่งผลให้ อิตาลี พลาดตั๋วไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงกลางปีหน้า

ล่าสุด ตาเวคคิโอ ได้ตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งบอสใหญ่ส.ลูกหนังแดนมะกะโรนีเรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า เหตุผลที่ลาออกไม่ใช่เป็นเพราะผลงานของทีมชาติอิตาลี แต่เป็นเพราะตนไม่ได้รับการสนับสนุนจากคนในองค์กรมากพอ

"ผมลาออกเพราะการกระทำของสมาชิกในองค์กร แน่นอนว่า ไม่ใช่เพราะเหตุผลด้านกีฬา คือผมขอร้องให้สมาชิกทุกคนลาออกเช่นกัน แต่ไม่มีเลย พวกเขาปล่อยให้ผมอยู่อย่างโดดเดี่ยว" ตาเวคคิโอ วัย 74 กะรัต เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลงทีถึงกับแพ้! อัลเลกรี เผยสาเหตุที่ดร็อป บุฟฟ่อน เกม ยูเว่ บุกพ่าย ซามพ์โดเรีย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดร็อป จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่บุกแพ้ต่อ ซามพ์โดเรีย 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเป็นเพราะตัวนักเตะกำลังผิดหวังกับทีมชาติเป็นอย่างมากจนอาจไม่มีสมาธินั่นเอง
  • โรมดาร์บี้สุดมันส์! "หมาป่า" เขี้ยวคมเฉือน "อินทรีฟ้าขาว" 2-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ สุดมันส์ 2-1 ซิวชัยชนะ 5 เกมติดในลีก รั้งอันดับ 3 ในดาร์บี้แมตช์กรุงโรม ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หมาป่ารอฟัดอินทรีสะเทือนกรุงโรมPPTVยิงสด
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า กำลังวางเป้าหมายในการเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีก เกมนี้ยังมี "เด รอสซี่" คุมแผงกลางให้ทีมบู๊ศึกโรมดาร์บี้กับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงนี้ คว้าชัยมาได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ต้องการเป็นผู้ชนะเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
  • สตรอทมันชี้ศึกโรมดาร์บี้เป็นเกมสุดพิเศษ
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า ชี้ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เป็นเกมที่สุดพิเศษเสมอ พร้อมระบุเกมวันเสาร์นี้ ทีมตนไม่ได้เหนือกว่า ลาซิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »