ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวงเกอร์จืดปืนจบไม่คมทำพ่ายโคโลญจน์

เวงเกอร์จืดปืนจบไม่คมทำพ่ายโคโลญจน์

Posted 24/11/2017 by goal.com

 

กุนซือชาวฝรั่งเศสตำหนิปัญหาเรื่องการจบสกอร์ของลูกทีม จนส่งผลให้ต้องพ่ายแพ้ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล แสดงความคิดเห็นว่าลูกทีมของเขาขาดสมาธิและความเฉียบคมหน้าประตูทำให้ไม่อาจเปลี่ยนโอกาสที่สร้างขึ้นมาให้กลายเป็นสกอร์ได้

ทีมปืนใหญ่เพิ่งพบความพ่ายแพ้นัดแรกในยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ปราชัยต่อเอฟซี โคโลญจน์ จากบุนเดสลีกา 1-0 ด้วยลูกจุดโทษของ เซห์รู กีราสซี ซึ่งทางกุนซือชาวฝรั่งเศสเชื่อว่าเป็นเพราะลูกทีมของเขาขาดความเฉียบคมในเกมรุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่เจาะไม่เข้า!บุกพ่ายโคโลญจน์ 0-1
    อาร์เซน่อล แพ้นัดแรกในศึกยูโรปา ลีก เมื่อบุกไปแพ้ต่อโคโลญจน์ 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจากลูกจุดโทษของ เซห์รู กิราสซี่ ในนาทีที่ 62 ทำให้"แพะบ้า"ยังมีลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายต่อไป
  • แค่เจ๊าก็แชมป์กลุ่ม! "ปืน" จัดสำรองเต็มชุดบุกรัง "แพะบ้า"
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังไม่พ่ายใครในรอบแบ่งกลุ่มแมตช์นี้ขอแค่ไม่แพ้จะจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มทันที โดย อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมขนแข้งสำรองบุกรัง "แพะบ้า" โคโลญจน์ ในเกมนัดที่ 5 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ถ่ายทอดสด ช่อง PPTV HD 36 และบีอิน สปอร์ตส์ 1 เวลา : 01.00 น.
  • ชาก้าแอบฝันเห็นปืนไล่กวดซิตี้ซิวแชมป์ลีก
    กรานิต ชาก้า ห้องเครื่องแดนนาฬิกาของอาร์เซน่อล ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าฟอร์มสุดยอดไร้เทียมทาน แต่ชีวิตไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน มั่นใจต่อให้ตอนนี้เล่นดีแค่ไหน ก็ต้องมีช่วงฟอร์มตก ทำแต้มหล่นเรี่ยราด และเชื่อว่า "ปืนใหญ่" ยังมีโอกาสเก็บแต้มไล่ทัน
  • บิ๊กชาลเก้คอนเฟิร์มสนดึง"โอซิล"คืนถิ่น
    คเลเมนส์ ทอนนีส บอสใหญ่ ชาลเก้ 04 ระบุชัด อยากเห็น เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล หวนกลับมาร่วมก๊วน "ราชันสีน้ำเงิน" แต่แจงคงต้องรอให้พ้นซีซั่นหน้าไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »