ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้ชี้"เดมเบเล่"ไม่น่าฟิตทันเอลกลาซิโก

บัลเบร์เด้ชี้"เดมเบเล่"ไม่น่าฟิตทันเอลกลาซิโก

Posted 29/11/2017 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ อุสมาน เดมเบเล่ แข้งเลือดน้ำหอม ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนหน้า แจงตนไม่อยากเสี่ยงรีบใช้งานเจ้าตัว

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า มีความเป็นไปได้น้อยมากที่ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งเลือดน้ำหอม จะฟิตทันเวลาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัด เอล กลาซิโก ที่ บาร์ซ่า มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สังเวียนแข้ง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้

เดมเบเล่ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 105 ล้านยูโร (ประมาณ  4,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมที่ บาร์ซ่า พบกับ เคตาเฟ่ เมื่อวันที่ 16 กันยายน และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา โดยคาดกันว่าจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 4 เดือน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ แพทย์ที่ทำการผ่าตัดระบุว่า เดมเบเล่ ฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ และมีลุ้นที่จะฟิตทันลงเตะเกมสำคัญกับ "ราชันชุดขาว" กระนั้น บัลเบร์เด้ มองว่า เป็นไปได้ยาก เพราะไม่อยากรีบใช้งาน ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปี

"ยากที่จะบอกว่า มันเป็นไปไม่ได้ แต่ผมคิดว่า มันเป็นอะไรที่ยากมากนะ มันเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง และเขาก็พักไปนานมาก ถ้าเราจำเป็นต้องรอเพิ่มอีกสักสัปดาห์เพื่อให้เขากลับมาฟิตเต็มร้อยจริงๆ ล่ะก็ เราก็จะทำ เราไม่อยากเสี่ยงอะไรทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขาพักแข้งไปนาน" อดีตกุนซือ แอธเลติก บิลเบา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5สถิติเมสซี่มีโอกาสทำลายก่อนหมดสัญญาปี2021
    เปิด 5 สถิติที่ ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสทำลาย หลังเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญา ทำให้จะได้อยู่กับ บาร์ซ่า ไปอีกอย่างน้อย 4 ปี
  • พูดแปลกๆ!"เมสซี่"เชื่อ"เนย์มาร์"ลาช่วยบาร์ซ่าแกร่ง
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า พูดแปลกๆ บอกการที่ เนย์มาร์ ย้ายทีมไปทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ค้นพบการเล่นแบบใหม่ และทำให้เกิดสมดุลมากยิ่งขึ้น ซึ่งดูได้จากผลงานในเวลานี้ ที่มีเกมรุกเด็ดขาด เกมรับที่เหนียวรับ
  • ข้ามเส้นไปแล้ว!"บาร์ซ่า"อดได้ประตูก่อนจบแบ่งแต้ม"ค้างคาว"1-1
    บาร์เซโลน่า ต้องไล่ตามตีเสมอ บาเลนเซีย เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อน จาก โรดริโก้ นาทีที่ 60 ส่วน บาร์ซ่า ตามตีเสมอได้จาก จอร์ดี้ อัลบา ในนาทีที่ 82 โดยเกมนี้มีจังหวะปัญหาเมื่อลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงครึ่งแรก บอลเข้าประตูไปแล้วแต่ผู้ติดสินและไลน์แมนมองไม่เห็น ในศึกลาลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. 2560
  • อยู่ยาว!"เมสซี่"หวังแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ต้องการอยู่ช่วยทีมไปจนแขวนเกือก หลังขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมเร้าเพื่อนๆ เดินหน้ากอบโกยความสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »