ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัญเชิญคอนเต้!"รือดิเกอร์"โขกชัยพาสิงห์เฮ 1-0

อัญเชิญคอนเต้!"รือดิเกอร์"โขกชัยพาสิงห์เฮ 1-0

Posted 30/11/2017 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ทำสกอร์แรกในลีกและเป็นประตูชัยให้ เชลซี เฉือนชนะ สวอนซี 1-0 เกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชเจ้าถิ่น โดนกรรมการเชิญขึ้นไปนั่งบนสแตนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 
เชลซี 1 - 0 สวอนซี ซิตี้

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปลี่ยนผู้เล่นหลายราย ทั้ง เอแด็น อาซาร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ โดยส่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เปโดร และ วิลเลี่ยน ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ลงสนามแทน ส่วน สวอนซี ไม่มี แทมมี่ อับราฮัม ที่ยืมมาจากเจ้าถิ่น ทำให้ลงเจอต้นสังกัดที่แท้จริงไม่ได้

    นาทีที่ 10 เจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิกด้านซ้าย วิลเลี่ยน เปิดไปหน้าประตูไม่มีใครเข้าถึงก่อนที่บอลจะตกลงพื้นเฉี่ยวเสาไปอย่างน่าเสียดาย

    นาที 28 เชลซี ใกล้เคียงที่จะขึ้นนำเมื่อ อัลบาโร่ โมราต้า ได้โอกาสยิงบริเวณจุดโทษแต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง

    นาทีที่ 43 อันโตนิโอ คอนเต้ ไปโวยผู้ตัดสินเกินเกตุ ทำให้ พอล คลีเมนต์ ไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์

    แม้เชลซี จะมีโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็พลาดไปทั้งหมด จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลังเชลซี ยังคงบุกต่อเนื่อง นาทีที่ 53 วิลเลี่ยน ผ่านบอลให้ เปโดร ได้ยิงหน้าประตูแต่บอลเหินข้ามคานไปไกล

    นาทีที่ 55 เจ้าถิ่นขึ้นนำจนได้จากจังหวะลูกเตะมุมเล่นสั้นมาให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยิงไกลแฉลบผู้เล่นทีมเยือนบอลบอลตกมาที่ปากประตูและเป็น อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โขกขึ้นนำให้กับสิงห์บลูส์ 1-0 และเป็นประตูแรกในลีกของกองหลังทีมชาติเยอรมัน

    นาทีที่ 63 เชส ฟาเบรกัส เปิดฟรีคิกเข้ามาให้ โมราต้า โหม่งแต่ ฟาเบียงสกี้ ปัดออกไปได้

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เชลซี เอาชนะ สวอนซี ไปได้ 1-0 รั้งอันดับสาม ตามเดิม

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

    เชลซี : ติโบ กูร์กตัวส์ - อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, แกรี่ เคฮิลล์ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เชส ฟาเบรกาส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน, เปโดร - อัลบาโร่ โมราต้า

    ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

    สวอนซี ซิตี้ : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - ไคล์ นอห์ตัน, ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น, อัลฟี่ มอว์สัน, มาร์ติน โอลส์สัน - คี ซุง-ยอง, โรเก้ เมซ่า, ทอม แคร์โรลล์ -เรนาโต้ ซานเชส - วิลฟรีด โบนี่, จอร์แดน อายิว

    ผู้จัดการทีม : พอล คลีเมนต์

    ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งสอยคอนเต้คุมทัพแทนซีดาน
    เรอัล มาดริด เตรียมดึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแทคติกของ เชลซี มากุมบังเหียนในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส คาด โค้ชเลือดน้ำหอม ส่อแววอำลา "โลส บลังโกส" ถ้าแพ้ "อาซูลกราน่า" ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" กลางเดือนธันวาคมนี้
  • สิงห์บลูส์ฟูลทีม!วาง"อาซาร์-โมราต้า"เด็ดปีกหงส์ขาว
    เชลซี ทีมอันดับ 3 ฟอร์มเริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง 5 นัดหลัง เก็บชัยได้ถึง 4 นัด เกมนี้แนวรุกพร้อมยิงทั้ง เอแด็น อาซาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า ด้าน สวอนซี 5 นัดหลังแพ้ไปถึง 4 แถมเกมนี้ยังไร้ แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าตัวความหวัง ที่ไม่ได้ลงเนื่องจากถูกยืมมาจาก เชลซี
  • สลับกันเลย!นักเตะจึงรักษาฟอร์มของส่วนตัวให้ดีได้
    อันโตนีโอ กอนเต ผู้จัดการของ เชลซี กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือนักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงเล่น อย่างนี้ นักเตะจึงรักษาฟอร์มของส่วนตัวให้ดีได้ และ การแข่งขั้นของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าเกมไหนต่างก็ยากมาก ฉะนั้นพวกเขาต้องเน้นเกมนี้และเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะให้ได้
  • คอนเต้หวั่นซิตี้น่ากลัวขึ้นถ้าได้แข้งตามเป้าม.ค.นี้
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผย เป็นเรื่องถูกต้องที่พวกเขาจะต้องกังวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ฟอร์มไร้เทียมทาน เพราะเห็นได้ชัดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำทีมดีขึ้นเมื่อการซื้อขายนักเตะหน้าร้อนเป็นไปด้วยดี ได้แข้งใหม่ที่เป็น "เป้าหมายแรก" มาเสริมทัพ และไม่แน่อาจลงทุนอีกรอบในตลาดหน้าหนาว ก่อนหันมาสะกิดทีมตัวเอง ถ้าอยากสู้ ก็ต้องทำธุรกิจในตลาดนักเตะให้ดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »