ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ามั่ว!เร้ดมอนด์ลั่นเป๊ปเปล่าด่าตน

อย่ามั่ว!เร้ดมอนด์ลั่นเป๊ปเปล่าด่าตน

Posted 01/12/2017 by siamsport

นาธาน เร้ดมอนด์ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศชัด โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ด่าตนหลังจบเกมที่ทั้งคู่เจอกันเหมือนที่ เดอะ ซัน มโนไปเอง พร้อมเผย ที่จริง กวาร์ดิโอล่า พูดในเชิงชมตนด้วยซ้ำ

นาธาน เร้ดมอนด์ ปีกชาวอังกฤษของ เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ด่าตนแบบหยาบคายหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "นักบุญ" 2-1 เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหมือนที่ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานแต่อย่างใด

หลังจบนัดดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ก็เดินเข้าไปหา เร้ดมอนด์ แล้วผลักอกอีกฝ่าย ก่อนที่จะตะโกนบางอย่างใส่แข้งวัย 23 ปี ซึ่ง เดอะ ซัน รายงานอ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญการอ่านริมฝีปากว่ากุนซือชาวสแปนิชด่าอีกฝ่ายว่า "ตูดหมึก" เลย

เร้ดมอนด์ เผยว่า "ผมเพิ่งเห็นเรื่องนี้ และรู้สึกว่าตัวเองต้องพูดอะไรสักหน่อยเพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ผมอยากชี้แจงให้รู้กันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้พูดหยาบคายเหมือนที่ เดอะ ซัน นำเสนอแบบผิดๆ"

"ใช่ เขามีอารมณ์ร่วมสูง, เป็นคนจริงจัง และดุดัน แต่เขาก็แค่พูดในเชิงชมผมเท่านั้น เขาชมฝีเท้าของผมในฐานะนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษ และบอกว่าที่จริงเกมนี้เขาอยากให้ผมบุกใส่ทีมของเขาเหมือนที่ผมทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน ผมตอบเขาไปว่าวันนี้ผมก็แค่ทำงานตามที่ผู้จัดการทีมสั่งให้ผมทำ มันก็แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย เป๊ป ไม่ได้พูดในแง่ลบ หรือด่าผมแม้แต่นิดเดียว ซึ่งนี่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดของโลกฟุตบอลเลยล่ะ" อดีตแข้ง นอริช ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »