ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3 แต้มสำคัญ!ลินการ์ดชูผีกัดฟันสู้จนได้เฮ

3 แต้มสำคัญ!ลินการ์ดชูผีกัดฟันสู้จนได้เฮ

Posted 03/12/2017 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" กัดฟันสู้กันอย่างยอดเยี่ยมจนทำให้บุกไปสอย อาร์เซน่อล ถึงบ้าน 3-1 เชื่อทีมไม่แกว่งในช่วงที่ ปอล ป็อกบา ถูกแบน

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า การบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมบอกว่าทีมของตนต้องต่อสู้อย่างหนักกว่าจะเก็บสามแต้มจากเกมนี้ได้ 

ทีมเยือนได้สองประตูอย่างรวดเร็วจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ในนาทีที่ 4 กับ ลินการ์ด นาทีที่ 11 แต่หลังจากนั้นเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้มากกว่าและมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบลงด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 2-0

พอเข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 4 นาที อาร์เซน่อล ก็ตีตื้นขึ้นมาได้จาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็เปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่เพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา นายวารจอมหนึบทีมเยือน และกลับกลายเป็นว่า "ปีศาจแดง" ที่มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จาก ลินการ์ด ในนาทีที่ 63 ถึงแม้ว่า ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 74 แต่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ไม่สามารถฉวยประโยชน์จากเรื่องดังกล่าวได้

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราทุกคนกัดฟันสู้กันอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกที่เราเจอกับแรงกดดันเยอะมากๆ ในครึ่งหลังเราต้องตั้งรูปแบบและจัดระบบการเล่นกันใหม่ ดาบิด เด เคอา ช่วยให้เรายังนำอยู่ได้ และเขาก็เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก มันเป็นเรื่องเยี่ยมนะที่มีคนที่เล่นได้ดีอย่างคงเส้นคงวาอยู่ข้างหลังเรา เพื่อช่วยให้เกมมันยังดำเนินต่อไปได้โดยที่ไม่ต้องเสียประตู" ลินการ์ด ระบุ

พร้อมกันนั้น ดาวเตะชาวอังกฤษวัย 24 ปี ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังนักเตะที่แกร่งพอ และสามารถทดแทนในช่วงที่ ป็อกบา โดนแบนได้ "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องแย่สำหรับเรา แต่ทีมของเราก็มีนักเตะหลายคนที่สามารถปรับตัวเพื่อเข้ามาทดแทนเขาได้ ทุกคนต้องทำงานให้หนักเพื่อที่จะได้เป็นตัวจริง"

ทั้งนี้ ป็อกบา จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมลีก 3 นัด ประกอบด้วยเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ ตามด้วยเกมดวลกับ บอร์นมัธ วันพุธที่ 13 ธันวาคม และปิดท้ายด้วยนัดเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »