ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "คล็อปป์"ปลื้มลูกทีมปรับตัวกับแผนใหม่ได้เยี่ยม

"คล็อปป์"ปลื้มลูกทีมปรับตัวกับแผนใหม่ได้เยี่ยม

Posted 03/12/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พุล สุดปลื้มที่ลูกทีมปรับตัวเข้ากับระบบใหม่ได้เยี่ยม หลังบุกยำใหญ่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 5-1 พร้อมชี้ต้นเกมดูอึดอัดนิดหน่อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า รู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ที่เห็นลูกทีมปรับตัวเข้ากับระบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคยได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขาดลอย 5-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา


ด้วยการที่ ลิเวอร์พูล ขาดผู้เล่นหลายคนในแนวรับ เนื่องจาก โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ต่างไม่สามารถลงสนามได้ ขณะที่ รักนาร์ คลาวาน มีอาการป่วย และมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง ทำให้เกมนี้ คล็อปป์ เลือกใช้ปราการหลังตัวกลางสามคน ด้วยการส่งสองมิดฟิลด์อย่าง เอ็มเร่ ชาน และ จอร์จินโญ่ ไวจ์ดัลดุม ลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ เดยัน ลอฟเรน

"เราหมดหนทางจริงๆ เราเพิ่งมาซ้อมแผนนี้เมื่อวาน (วันศุกร์) และผมก็รู้สึกพอใจมากๆ กับลูกทีมทุกคน พวกเขาสามารถปรับตัวได้ คือเราจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นให้ได้หลายแบบ ซึ่งมันก็ควรที่จะเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว" คล็อปป์ กล่าว

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก เอ็มเร่ ชาน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (2 ลูก), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และอีกหนึ่งลูกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูอิส ดังค์  ขณะที่เจ้าถิ่นได้ประตูจากการยิงลูกจุดโทษของ เกล็นน์ เมอร์เรย์

"ช่วงต้นเราจำเป็นต้องอดทนกับสไตล์การเล่นของ ไบรท์ตัน เราจำเป็นต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคย จากนั้นเราก็มาได้สองประตูที่ยอดเยี่ยม และมาได้ประตูที่สาม ซึ่งมีความสำคัญมากสำหรับเกมแบบนี้ ประตูของ ไบรท์ตัน ทำให้เกมดูน่าตื่นเต้นขึ้นมา แต่สุดท้ายเราก็ปิดเกมได้ยอดเยี่ยม" ยอดกุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »