ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.คอนซาโดเล่รับ ชนาธิป ปรับตัวได้เร็ว-แย้มสัญญาต้องคุยทั้ง3ฝ่าย

ปธ.คอนซาโดเล่รับ ชนาธิป ปรับตัวได้เร็ว-แย้มสัญญาต้องคุยทั้ง3ฝ่าย

Posted 03/12/2017 by siamsport

หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของปี 2017 และได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมลีกของประเทศญี่ปุ่น 16 นัด มีส่วนร่วมกับเป้าหมายของสโมสรในการอยู่รอดตกชั้น พร้อมคว้าอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนเจวัน จากการมี 43 คะแนน ซึ่งเป็นอันดับและจำนวนคะแนน ที่ดีที่สุดของประวัติศาสตร์สโมสร

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง โยชิคาสึ โนโมมูระ ประธานสโมสรของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร สำหรับการลงเล่นเจลีกในฤดูกาลแรกของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ โดยนายใหญ่ทีมจากเกาะฮอกไกโด ได้กล่าวว่า ดาวเตะทีมชาติไทยรายนี้สามารถปรับตัวในการเล่นฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่นได้รวดเร็วกว่าที่คิดไว้ และตอนนี้ยังเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมอีกด้วย

"ชนาธิป เขาปรับตัวกับฟุตบอลเจลีกได้ไวนะ ซึ่งไวกว่าตอนแรกที่ผมคิดไว้อีก นอกจากจะปรับตัวการเล่นที่ญี่ปุ่นได้แล้ว เขายังก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม และมีความสำคัญของทีมอีกด้วย"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเพิ่มเติม ถึงประเด็นสัญญาของชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะหมดสัญญายืมตัวหลังเสร็จสิ้นฤดูกาล 2018 ว่าสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีความต้องการจะเซ็นสัญญายาวในตอนนี้เลยหรือไม่ นายใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวว่า แน่นอนตนเองอยากเดินหน้าไปด้วยกันกับนักเตะที่ลงเล่นให้กับสโมสรอยู่แล้ว แต่ในเรื่องสัญญาของชนาธิปนั้น ต้องขึ้นอยู่กับทั้ง 3 ฝ่าย ในการเจรจากัน ทั้งคอนซาโดเล่ ซัปโปโร , เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ตัวนักเตะเองว่าจะลงตัวกันที่จุดไหน

"ส่วนตัวผมเอง ผมอยากเดินหน้าไปพร้อมกับนักเตะที่ผมมีอยู่ เรื่องสัญญาของชนาธิป ต้องมีการพูดคุยกันอย่างละเอียด ตรงนี้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างเดียว ต้องคุยกับทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึงตัวนักเตะเองว่าในอนาคตนั้น ชนาธิปต้องการแบบไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากให้คนญี่ปุ่นรู้จักเพิ่มขึ้น!เจลีกไลฟ์สดคุย"ชนาธิป"ผ่านยูทูป
    ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น หรือ เจลีก ได้ทำการอัพโหลดวิดีโอผ่านช่องทางยูทูป ในช่อง Jリーグ公式チャンネル หรือ เจลีก แชลแนล ช่องวิดีโออย่างเป็นทางการของ เจลีก ในการกำหนดวันพูดคุยกับชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร คือวันที่ 9 ธ.ค. 60 นี้
  • คอนซาโดเล่ แจงผลเลือดชนาธิป ยังขาดวิตามินบี 1
    สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 ได้ทำการประกาศผลการตรวจเลือดของนักเตะภายในสโมสร ที่ทำการตรวจเพื่อวัดสารอาหารในร่างกายว่ามีความเพียงพอตามหลักของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพหรือไม่ โดยการตรวจเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขาดสารอาหารที่ได้มาจากปลา
  • "มุ้ย"พาครอบครัวพักผ่อนสเปน-ชมเกมหมีตามคำเชิญลาลีกา
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกหมายเลขหนึ่งทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาศัยเวลาว่างหลังไทยลีกปิดฤดูกาลพาภรรยาสาว "น้องบีบี" ภูษิตา และ น้องมาดริด ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนบินไปพักผ่อนที่ประเทศสเปนเมื่อกลางดึกคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ชูเฮ ชี้ สไตล์ชนาธิป เพิ่มมิติเกมรุกให้คอนซาโดเล่
    สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสมาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 และมีโอกาสลงสนามในเกมลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นแล้ว 15 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »