ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กเก่าคล็อปป์!หงส์สนดึงโอบาเมยองเสริมคม

เด็กเก่าคล็อปป์!หงส์สนดึงโอบาเมยองเสริมคม

Posted 04/12/2017 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจกระชากตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกคนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ต้องเปิดศึกกับ เชลซี ที่อยากได้แข้งชาวกาบองเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าความเร็วสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

โอบาเมยอง ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2013 จนทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่าทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พร้อมที่จะปล่อยดาวเตะชาวกาบองออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ต่อให้ โอบาเมยอง จะทำประตูไปถึง 17 ลูกจากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการประจำซีซั่นนี้ก็ตาม ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเขามีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยหลายครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมันถึงขั้นเคยทำให้เจ้าตัวถูกดร็อปด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล สนใจที่จะเอา โอบาเมยอง มาเสริมคม โดยมันจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันอีกครั้งด้วย หลังทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์ แต่ "หงส์แดง" ก็ต้องแข่งกับ เชลซี ที่อยากได้ตัวแข้งวัย 28 ปีเหมือนกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »