ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่นอกสายตา! คอนเต้ เล็งเฉดหัว ‘บาตชูอายี่’ เปิดทางดาวยิงหน้าใหม่

อยู่นอกสายตา! คอนเต้ เล็งเฉดหัว ‘บาตชูอายี่’ เปิดทางดาวยิงหน้าใหม่

Posted 10/12/2017 by mthai

อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมเฉดหัว มิชี บาตชูอายี่ ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมของ เชลซี ไปให้ทีมอื่นใช้งานในรูปแบบยืมตัวในเดือนมกราคมนี้ เพื่อเปิดทางให้กับศูนย์หน้าตัวใหม่ที่จะเสริมทัพเข้ามา

บาตชูอายี่ ในวัย 24 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่อง หลังจากย้ายมาร่วมทัพสิงห์บลูในปี 2016 ด้วยค่าตัวสูงถึง 33 ล้านปอนด์ แม้เจ้าตัวจะทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงการลงมาสวมบทซูเปอร์ซับเป็นบางครั้ง แต่ดูเหมือนศูนย์หน้ารายนี้จไม่เป็นที่ต้องการของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนสักเท่าไหร่

โดยมี เดวิด มอยส์ สนใจยืม มิชี บาตชูอายี่ ไปล่าตาข่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน ทำไมเชลซี แพ้ขุนค้อนทีมโซนตกชั้น
    ผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ที่พลิกความคาดหมายมากที่สุด ในคืนวันเสาร์ ย่อมเป็นเกมที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในโซนสีแดง เจอกับแชมป์เก่าเชลซี
  • มอยส์โค่นแชมป์เก่า! อาร์เนาโตวิชฮีโร่ค้อนซัดดับสิงห์ดาร์บี้เมืองหลวง
    เดวิด มอยส์ เก็บชัยชนะนัดแรกในฐานะกุนซือ เวสต์แฮม ได้สำเร็จ เมื่อนำทัพเปิดรังทุบ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560เวสต์แฮม 1-0 เชลซี สนาม:ลอนดอน สเตเดี้ยม เวสต์แฮมของ เดวิด มอยส์ ได้ แอนดี้ แคร์โรลล์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หายเจ็บกลับมามีชื่อสำรอง ส่วน เชลซี ยังไม่มีดาวิด ลุยซ์ และ ชาร์ลี มูซงด...
  • สิงห์บลูส์ขาดดริงค์วอเตอร์ฟัดเวสต์แฮม
    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ เชลซี จะพลาดช่วยทีมในเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เพราะป่วยเป็นไข้ โดยก่อนหน้านี้หลายฝ่ายคาดเจ้าตัวจะได้ลงเป็นตัวจริง
  • สิงห์ทัพใหญ่!โมราต้า-อาซาร์ผนึกล่าสกอร์,ค้อนดิ้นหนีตกชั้น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อัลบาโร่ โมราต้า กับ เอแด็น อาซาร์ จะเป็นสองแกนหลักแนวรุกเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องสู้เพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »