ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครๆ ก็ไม่เอา! ฮาร์ท ร่วงมือหนึ่ง เวสต์ แฮม หลัง มอยส์ ยืนยันใช้งาน อาเดรียน เป็นหลัก

ใครๆ ก็ไม่เอา! ฮาร์ท ร่วงมือหนึ่ง เวสต์ แฮม หลัง มอยส์ ยืนยันใช้งาน อาเดรียน เป็นหลัก

Posted 13/12/2017 by mthai

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ส่อแววว่าจะได้นั่งสำรองยาวๆ กับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เสียแล้ว เมื่อกุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ ออกมายืนยันว่ามือหนึ่งในใจเขาตอนนี้ก็คือ อาเดรียน

ฮาร์ท ซึ่งสังกัดสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ย้ายมาเล่นกับทีมขุนค้อนในฤดูกาลนี้แบบยืมตัว แต่ก็มีสถิติไม่ค่อยดีนัก โดยเสียประตูไปถึง 16 ลูก จากการลงสนาม 6 เกมในลีก ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม ถึง 29 พฤศจิกายน ขณะที่ อาเดรียน ซึ่งมาทำหน้าที่แทนในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

ล่าสุด มอยส์ ได้ออกมากล่าวว่า “ถ้าถามถึงตอนนี้นะ อาเดรียน เล่นได้ดีมากในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ (ซึ่งเกมดังกล่าว ฮาร์ท ลงสนามไม่ได้ เพราะเป็นการเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริง) จากนั้นมาในเกมเมื่อวันเสาร์ก็ทำได้ดีอีก ผมมั่นใจว่า โจ จะให้ความเคารพต่อ อาเดรียน เขาเป็นคนที่ดี เขามีประสบการณ์ ผ่านเกมใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย”

“เขาจะได้ลงเล่นให้กับ เวสต์ แฮม ไปอีกหลายเกมแน่นอน ถือว่าผมโชคดีนะที่เราได้ 2 ผู้รักษาประตูฝีมือดีมาแข่งขันแย่งตำแหน่งกัน แต่ถ้าเป็นตอนนี้ล่ะก็ อาเดรียน จะได้รับตำแหน่งมือหนึ่งไปก่อน”

สำหรับ เวสต์ แฮม จะมีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ วันที่ 13 ธันวาคมนี้ เริ่มแข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »