ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเป็นฮีโร่บ้าง? "ลูกากู" โขกชัยพาผีเปิดรังหั่นบอร์นมัธ 1-0

ขอเป็นฮีโร่บ้าง? "ลูกากู" โขกชัยพาผีเปิดรังหั่นบอร์นมัธ 1-0

Posted 14/12/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" กลับมาเก็บชัยในรังอีกครั้งหลังได้ โรเมลู ลูกากู เป็นฮีโร่โขกประตูชัยพาทีมซิวสามแต้มเหนือ บอร์นมัธ 1-0 โดยเกมนี้ ดาบิด เด เคอา ยังต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนเคยหลังเซฟอุตลุดสุดเหนียวช่วยให้ลูกทีมมูรินโญ่เก็บคลีนชีต รั้งรองจ่าฝูงตาม "เรือใบสีฟ้า" 11 แต้ม เหมือนเดิม



ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - บอร์นมัธ 0

    เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าถิ่น "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งพ่ายคารังให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเกมแรกของซีซั่น ทำให้ลูกทีมของ มูรินโญ่ ตามหลัง แมนฯซิตี้ ไปแล้วถึง 11 แต้ม

    โดยเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด ส่งไอ้หนู สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเป็นตัวจริงเล่นร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล และเจสซี่ ลินการ์ด โดยมีหน้าเป้าเป็น โรเมลู ลูกากู เหมือนเดิม ขณะที่ทีมเยือนมี โจชัว คิง เด็กเก่าเจ้าถิ่นยืนเป็นหน้าเป้า

    เกมผ่านไป 20 นาที แม้ "ปีศาจแดง" จะครองบอลได้เหนือกว่าแต่แทบส่องเข้ากรอบไม่ได้เลย กลายเป็น บอร์นมัธ ที่บุกน้อยกว่าและมีลุ้นจาก ชาร์ลี แดเนียลส์ หลุดเข้าไปซัดแต่ดีที่ เด เคอา ยังเซฟปลายมือออกไปได้

    เท่านั้นไม่พอแค่ 2 นาทีถัดมา เฟรเซอร์ ครอสเข้ากลาง คิง โขกไม่ถึงบอลเลยไปถึง แดน กอสลิ่ง ล็อกเข้าซ้ายก่อนตะบันไปโดน เด เคอา ทุบออกไปอีก

    แต่กลายเป็นลูกทีม มูรินโญ่ ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 25 จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า เปิดด้วยซ้ายมาเสาสองให้ ลูกากู ขึ้นโขกบอลหนีมือ เบโกวิช เบียดเสาเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของหัวหอกเบลเยี่ยมในรอบ 10 เกม และเป็นสกอร์ที่ 9 ในซีซั่นนี้

    นาที 30 บอร์นมัธ หวิดได้ลุ้นตีเสมอเจ้าถิ่น จูเนียร์ สตานิสลาส พาบอลขึ้นมาก่อนสับไกยิงเต็มข้อแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ เด เคอา อีกหน

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เด เคอา ต้องเซฟอีกแล้ว หลัง ไรอัน เฟรเซอร์ กึ่งยิงกึ่งผ่านบอลลึกจะเข้าอยู่แล้วแต่ นายด่านทีมชาติสเปนยังเหนียวทุบออกมาได้อีก จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ บอร์นมัธ 1-0

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง เกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง "ปีศาจแดง" พลาดได้ประตูนำห่าง ลูกากู ฉกความผิดพลาดของแข้งทีมเยือนซัดบอลไปติด เบโกวิช เซฟมาเข้าทาง มาร์กซิยาล ตามมาซ้ำแค่ 6 หลาเหินคานไปแบบน่าเจ็บใจ เป็นแอ็คชั่นสุด
ท้ายก่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด จะลงมาเล่นแทน

    และโอกาสซัดหนแรกของ แรชฟอร์ด นาที 72 เกือบได้ประตูที่สอง หลังตั้งป้อมยิงไกลกว่า 23 หลาบอลพุ่งเป็นจรวดหนีมือ เบโกวิช จะเข้าอยู่แล้วแต่ไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

    ท้ายเกมทีมเยือนบี้อย่างหนัก ช่วงทดเจ็บมาได้ฟรีคิกนอกกรอบ แม้จะยิงจะไม่เข้าใจกันแต่บอลเลยมาถึง เฟรเซอร์ ตะบันเต็มข้อบอลพุ่งแหวกแนวรับผีแดง แต่ยังไปเข้าซอง เด เคอา รับไว้ได้

    จบเกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มในบ้านเชือดเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 เก็บสามแต้มรั้งรองฝูงตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" 11 แต้มเหมือนเดิม

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์ - ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ - โรเมลู ลูกากู

    ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

    บอร์นมัธ (4-4-1-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช - อดัม สมิธ, ไซม่อน ฟรานซิส, นาธาน อาเก้, ชาร์ลี แดเนียลส์ - คัลลั่ม วิลสัน, แดน กอสลิ่ง, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, ไรอัน เฟรเซอร์ - จูเนียร์ สตานิสลาส - โจชัว คิง

    ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

    ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »