ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้หงส์ต้องยอมรับผลเจ๊าเวสต์บรอมฯ

คล็อปป์ชี้หงส์ต้องยอมรับผลเจ๊าเวสต์บรอมฯ

Posted 14/12/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" จำเป็นต้องยอมรับกับการที่ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 แต่โอดทีมตนน่าเก็บชัยชนะได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีมตนจำเป็นต้องยอมรับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังจากที่ "หงส์แดง" ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุเที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา  
    
ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายที่บุกมากกว่า แต่สุดท้ายไม่สามารถทำสกอร์ ซึ่งผลเจ๊าเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับ 5 มี 31 แต้ม จากการลงเข่ง 17 นัด โดยช่วง 10 นาทีสุดท้าย โดมินิค โซลันกี้ สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่สุดท้ายเป็นแฮนด์บอล

"มันเป็นการแฉลบสองจังหวะ ซึ่งแน่นอนตอนแรกบอลโดนหน้าอก และหลังจากนั้นผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นแฮนด์บอลหรือเปล่า กระนั้นเราไม่สามารถมาตัดสินใจทีหลังได้อยู่แล้ว ช่วงครึ่งแรกเราทื่อกันไปหน่อย เราทำได้ไม่ดีในเรื่องการจ่ายบอลและการเคลื่อนที่ แต่เราก็มีโอกาสสองสามครั้ง"

"ช่วงครึ่งหลังเราเปลี่ยนระบบการเล่นสองหรือสามครั้ง มันเป็นเกมที่ยาก แต่ผมคิดว่า การเซฟครั้งเดียวในเกมนี้ของ ลอริส คาริอุส ถือเป็นการเซฟที่สำคัญมาก เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ และเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ แต่คืนนี้อะไรหลายๆ อย่างมันไม่เป็นไปตามที่ต้องการ มันไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเรา แต่ผมคิดว่า เรามีโอกาสมากพอที่จะชนะ เพียงแต่เราทำไม่ได้เอง และต้องยอมรับผลที่ออกมา" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »