ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอช็อปอีก!เจทีชี้มูยังไม่ได้ทีมที่ใช่

รอช็อปอีก!เจทีชี้มูยังไม่ได้ทีมที่ใช่

Posted 15/12/2017 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ อดีตยอดปราการหลังของ เชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ทีมที่เหมาะกับตัวเอง แต่มั่นใจ ในอนาคต มูรินโญ่ จะได้ทีมตามที่หวังแน่

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ทีมตามแบบที่เขาต้องการ ถึงแม้เจ้าตัวจะใช้เงินเสริมทัพไปมากมายก็ตาม

นับตั้งแต่เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน มูรินโญ่ ก็ใช้เงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายคน อย่างเช่น ปอล ป็อกบา, โรเมลู ลูกากู, เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ก็ยังเล่นได้ไม่ดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์ลีก โดยตอนนี้พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงถึง 11 คะแนน แถมบางนัดยังเล่นได้ไม่ดุดันเท่าไหร่ด้วย

"เขาจะพิจารณาซื้อนักเตะเพิ่ม 3 หรือ 4 คน ในบางตำแหน่ง เขาต้องการทีมของเขาเองจริงๆ ที่เป็นการสื่อถึงตัวตนของเขาในฐานะผู้จัดการทีม ผมไม่คิดว่าตอนนี้เขามีทีมตามแบบที่ตัวเองต้องการหรอก ตอนนี้เราเห็นนักเตะหลายคนย้ายเข้ามาในหลายตำแหน่ง แต่พอผ่านไปสักพักหนึ่งแล้วเขาก็จะได้ทีมที่ต้องการเอง" เทอร์รี่ ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »