ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใจแฟน!! อ็อกซ์เลด โดดป้อง คูตี้ หลังโดน นักข่าว ถามจี้เรื่องย้ายหนี หงส์แดง

ได้ใจแฟน!! อ็อกซ์เลด โดดป้อง คูตี้ หลังโดน นักข่าว ถามจี้เรื่องย้ายหนี หงส์แดง

Posted 18/12/2017 by mthai

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์หุ่นมะขามข้อเดียวของ “หงส์แดง” ออกโรงปกป้องเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่โดนนักข่าวถามจี้เรื่องอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ หลังเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ขาดลอย 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากที่โดนนักข่าวถามถึงอนาคต คูตินโญ่ ได้ตอบไปสั้นๆว่า “ผมจะพูดเหมือนเดิมเสมอ, ผมพยายามสนุกกับช่วงเวลาตอนนี้ ผมชอบที่จะเล่นฟุตบอล และทุกครั้งที่ได้ลงสนาม ผมก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ดังนั้นผมถึงได้สนุกมากๆกับช่วงเวลานี้”

หลังจากนั้น อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ยืนอยู่ข้างๆก็พูดตัดบทขึ้นมาทันทีว่า “ตอนนี้ ฟิล คือผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล และเขากำลังมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา, เขาคือนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาตลอดฤดูกาล”

“เขาโชว์ฟอร์มในระดับท็อปมาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล และทุกครั้งที่ลงสนามเขาก็ได้มอบทุกอย่างเพื่อสโมสร นั่นเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะไปถามอะไรเขาแบบนั้น”

“เขามอบทุกอย่างให้กับเราในทุกๆเกม และนั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถเรียกร้องได้จากเขา” อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตบท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตติเทอร์โบ! มาเน่ รับ ซาลาห์ เร็วกว่าตนในค่ายหงส์แดง
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่าตนเองอยากให้ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าจอมตบทีมเล็กแสดงอาการดีใจบ้างหลังทำประตูได้ ไม่ใช่ยืนทื่อทำสีหน้าไร้อารมณ์ต่อหน้าแฟนๆ แบบนั้น
  • ทวงที่4คืน! "หงส์" รุกอร่อยบุกถล่มบอร์นมัธยับ 4-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งัดฟอร์มสุดเฉียบบุกถล่ม บอร์นมัธ ยับเยิน 4-0 คูตินโญ่, ลอฟเรน, ซาลาห์ และฟีร์มิโน่ ช่วยกันยิงพาทีมซิวสามแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 4 แทนอาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เบอร์ลี่ย์ชี้แบ็กกี้ส์ซิวอิงส์ร่วมทัพปีใหม่นี้
    เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตมิดฟิลด์ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เชลซี ชี้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะคว้า แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงตัวเจ็บ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในเดือนมกราคมศกหน้า หลัง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ยังทำประตูไมได้เลยใน 3 นัดแรกที่ อลัน พาร์ดิว เข้ามาคุมทีม
  • ชนะขึ้นที่4!"หงส์"กู้ศรัทธาวาง4แนวรุกยิงบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเรียกขวัญกำลังใจอีกครั้งหลังสองเกมล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอทั้งสองเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงเตรียมส่ง 4 ประสานแนวรุกทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คอยล่าตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »