ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เว้าลึกบาดใจ “เชอรี่ สามโคก” กับภาพเซ็ตล่าสุด

เว้าลึกบาดใจ “เชอรี่ สามโคก” กับภาพเซ็ตล่าสุด

Posted 18/12/2017 by Sanook

หวิวอีกแล้ว เชอรี่ สามโคก โชว์ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบ คราวนี้มาในชุดรัดรูปด้านหลังเว้าลึกเผยให้เห็นรอยสักสุดเซ็กซี่

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีผลงานมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับนางแบบสาวและอดีตนางเอกหนังอีโรติกคนดัง เชอรี่ สามโคก หรือ เชอรี่ ลฎาภา ล่าสุดเธอโพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบโดยระบุว่า ภาพเซ็ตนี้เป็นการถ่ายแบบโปรโมทสตูดิโอถ่ายภาพ ย่านสุขุมวิท ภาพที่เธอลงเป็นภาพที่ถ่ายโดยผู้จัดการส่วนตัวของเธอ นอกจากนี้เชอรี่ยังบอกด้วยว่า หากภาพจากทางสตูดิโอมาแล้ว เธอจะโพสต์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ อีกครั้ง แบบนี้ก็ต้องบอกว่า ขนาดลงเบาๆ ยังเซ็กซี่เบอร์นี้ ถ้าเซ็ตเต็มมารับรองว่าจัดหนักแน่นอน!

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เป็นนางแบบและนางเอกหนังแผ่น โดยที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ได้ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาค้างเลยไหม? ‘เมย์ ศิตาภา’ อวดหุ่นสวยท้าลมหนาว
    หากคุณยังจำไม่ได้! สาวสวยคนนี้คือหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปในโครงการ G-junior ของค่าย GMM ซึ่งออกอัลบั้ม ‘Preppy G’ อันโด่งดังและเป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนเมื่อหลายปีก่อน โดยเฉพาะ ‘เมย์-ศิตาภา อรรถบุรานนท์’ ที่วันนี้เธอโตเป็นสาวแล้วและสวยมากในชุดว่ายน้ำ
  • ทิ้งท้ายความเซ็กซี่ปลายปี2017บนปกนิตยสารPlayboyไปกับสาวๆRing Girlsทั้ง7คน
    ร้อนแรงพอๆ กับศิลปะการต่อสู้บนเวที One Championship ของเหล่านักสู้ มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต (MMA) ก็คงหนีไม่พ้นสาวๆ Ring Girls จากข้างเวทีเนี่ยแหละ และพิเศษสุๆ ส่งท้ายปี 2017 เมื่อนิตยสาร Playboy จับทั้ง 7 สาว มาขึ้นปกประจำเดือนธันวาคมให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดกัน ถึงแม้บางคนจะเคยร่วมงานกับนิตยสาร Playboy มาแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าแฟชั่นเซ็ตครั้งนี้เด็ดกว่าครั้งไหนๆ เรามีตัวอย่างพอเป็นน้ำจิ้มให้ได้ชมกัน
  • ปลาทู RUSH 2017 ส่งท้ายปีกับความเซ็กซี่ดุจนางไม้ พร้อมสัดส่วน 36-24-34
    ปลาทู RUSH Sassy Club 2017 ส่งท้ายปีกับความเซ็กซี่ดุจนางไม้จากเทพนิยาย เย้ายวนน่าค้นหากับสัดส่วนกำลังน่าฟัดน่ากอดที่ 36-24-34 แล้วคุณจะเก็บเธอไปฝันได้ทั้งวันทั้งคืน
  • ขนม จุฬารักษ์ แม่ค้าส้มตำในตำนานเจ้าของรหัสร้อน 35-24-34
    ขนม จุฬารักษ์ อุ่นท้าว แม่ค้าส้มตำในตำนานเจ้าของรหัสร้อน 35-24-34 การกลับมาของเธอคราวนี้เซ็กซี่กว่าเดิม แซ่บกว่าเดิม ใจถึงกว่าเดิมหลายเท่าให้หนุ่มๆ ได้หายคิดถึงเป็นปลิดทิ้ง ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยไปกับขนมได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »