ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์แจง"แรมซี่ย์"ไม่พร้อมคัมแบ็กก่อนสิ้นปี

เวนเกอร์แจง"แรมซี่ย์"ไม่พร้อมคัมแบ็กก่อนสิ้นปี

Posted 19/12/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลส์ ไม่มีกำหนดการที่จะกลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงปีหน้า เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลส์ ไม่มีกำหนดการที่จะกลับมาลงสนามจนกว่าจะถึงปีหน้า เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

แรมซี่ย์ ได้ลงยืดเส้นยืดสายกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่ อาร์เซน่อล มีคิวลงเตะเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้ ทว่าล่าสุด เวนเกอร์ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกที่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม จะไม่ถูกใช้งานตลอดช่วงคริสต์มาสที่จะถึงนี้

"แรมซี่ย์ ได้ลงวิ่งกับเพื่อนๆ แต่เขายังกลับมาไม่ได้ตลอดสิบวันข้างหน้านี้ สำหรับเขาแล้วน่าจะกลับมาได้ช่วงต้นเดือนมกราคม" ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 68 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ กลับมาซ้อมได้เช่นกัน หลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานที่ต้นขา แต่เจ้าตัวจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมวันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเริ่มขยับ! กุนซือเซบีย่ารับเองอาร์เซน่อลดอดจีบ เอ็นซองซี ร่วมก๊วนจริง
    เอดูอาร์โด้ เบริซโซ กุนซือ เซบีย่า ออกปากเองว่า อาร์เซน่อล กำลังสนใจในตัว สตีเฟ่น เอ็นซองซี กองกลางตัวรับคนสำคัญของทีม และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายในเดือนมกราคมนี้
  • โอซิลหวดชัย! ปืนเบียดสาลิกาดง 1-0 แซงขึ้นที่4ก่อน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คว้าสามแต้มได้ตามเป้าหลังเปิด เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่บดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปหวุดหวิด 1-0 เมซุต โอซิล วอลเลย์งามหยดเข้าไปเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะ พร้อมขึ้นรั้งอันดับ 4 ก่อนชั่วคราว ส่วน "สาลิกาดง" อาการหนักแพ้เกมที่ 8 ในรอบ 9 เกมลีกหลังสุด รั้งโซนตกชั้น เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560อาร์เซน่อล 1 - นิวคาสเ...
  • ปืนเร่งฟอร์ม,ส่งโอซิลบัญชาเกมรับสาลิกาดง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จำต้องเร่งทำผลงานขึ้นมาให้ได้ หลังทำได้แค่เสมอมาสองนัดติด เกมนี้ใช้ เมซุต โอซิล คุมแดนกลางสร้างสรรค์เกมรุก นัดรอผู้มาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่ควานหาชัยชนะไม่เจอ 8 เกมเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560
  • แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อย ‘เอ็มเค’ เปิดทาง ‘โอซิล’ หลังจบฤดูกาลนี้
    เดลี เมล รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปักป้ายขาย เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน เพื่อเปิดทางให้กับ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ของ อาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »