ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกโรเตชั่นส่ง"อิเฮียนาโช่"ป่วนทีมเก่า,เรือใบวาง"กุน"ปิดบัญชี

จิ้งจอกโรเตชั่นส่ง"อิเฮียนาโช่"ป่วนทีมเก่า,เรือใบวาง"กุน"ปิดบัญชี

Posted 19/12/2017 by siamsport

"สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดคิง พาวเวอร์ รับมือ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสองทีมจะหมุนเวียนส่งผู้เล่นสำรองลงหลายคน โดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จะลงเล่นเจอทีมเก่า ขณะที่ทีมเยือนจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ หลังลงเล่นไม่จบเกมในนัดล่าสุด
ปรีวิวลีก คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560 
เลสเตอร์ (8, พรีเมียร์ลีก) - แมนฯ ซิตี้ (1, พรีเมียร์ลีก)
เวลา 02.45 น. ถ่ายทอดสด MCOT HD

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม  

โคล้ด ปูแอล กุนซือ ''จิ้งจอก'' เลสเตอร์ พาทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-3 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 6 เกม ส่วนรายการนี้เข้ารอบมาด้วยการถล่มลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 แต่เป็นผลงานของ ไมเคิ่ล แอ็พเพิลตัน ผู้ช่วยในช่วงที่รักษาการ  
 
สภาพทีมเกมนี้ ปูแอลจะไม่มี วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด รวมไปถึง โรเบิร์ต ฮูธ (ข้อเท้า) และ แม็ตตี้ เจมส์ (เอ็นร้อยหวาย) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว 

แต่ก็น่าจะมีการปรับสลับให้พวกสำรองได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้างเหมือนในรอบที่ผ่านมา เจมี่ วาร์ดี้ หรือ ริยาด มาห์เรซ อาจจะได้พักบ้าง หลังลงกรำศึกในลีกมาตลอด

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ''เรือใบ'' แมนฯ ซิตี้ พาทีมเข้ารอบนี้ หลังชนะจุดโทษวูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนถล่มสเปอร์ส 4-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยในลีก 16 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ เป๊ปยังไม่มีทั้ง แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ (เข่า) และ จอห์น สโตนส์ (เข่า) ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึง ดาบิด ซิลบา ที่มีปัญหาส่วนตัวกับครอบครัว แต่ถึงอย่างนั้นก็คงได้พักอยู่แล้ว 

การจัดทัพก็แน่นอนว่าจะมีการปรับให้พวกแข้งสำรองได้ลงโชว์ฝีเท้ากันอย่างเต็มที่เหมือนรอบก่อน

แนวรุกต้องเลือกว่าจะใช้ใครระหว่าง ส่วน แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ อิลคาย กุนโดกัน จะได้ออกสตาร์ตอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

เลสเตอร์ (4-4-2) : เบน เฮเมอร์ - แดเนียล อามาร์ตีย์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คริสเตียน ฟุคส์ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, แอนดี้ คิง, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, เบน ชิลเวลล์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เลโอนาร์โด้ อูยัว  

ผู้จัดการทีม : โคล้ด ปูแอล  

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ - ดานิโล่, โตซิน อดาราบิโอโย่, เอเลียควิม ม็องกาล่า, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - ฟิล โฟเด้น, ยาย่า ตูเร่ - ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, กาเบรียล เชซุส - เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' 

ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 

ผู้ตัดสิน : โรเบิร์ต ''บ็อบบี้'' แม้ดลี่ย์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัดฟันสู้!"กุน"ลงเล่นทั้งที่เจ็บส้นเท้า
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ต้องลงเล่นในช่วง 3 เดือนหลังสุดทั้งที่มีอาการเดี้ยงตรงส้นเท้า โดยตอนนี้แพทย์ต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดแบบวันต่อวัน
  • ค่าเหนื่อยสูงสุดโลก!เรือเตรียมให้สัญญาใหม่"เป๊ป"
    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะให้สัญญาฉบับใหม่กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยมันจะมีมูลค่าสูงสุดถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
  • สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี
    สื่อผู้ดี นึกสนุกจัดโหวตบรรดาแฟนบอลเกี่ยวกับเหตุวุ่นวายภายในอุโมงค์ในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้เหตุวุ่นวายหลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ติดอันดับ 3 เท่านั้น ส่วนอันดับแรกเป็นเหตุด่ากราดระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า
  • เชซุสเตือนเรืออย่าประมาทห้ามคิดเรื่องไร้พ่าย
    กาเบรียล เชซุส กองหน้าแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ทีมสมควรได้รับเสียงชื่นชมจากฟอร์มการเล่นที่สุดยอด ชนะเกมลีก 16 นัดรวด จากการถล่ม สเปอร์ส 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เตือนทีมห้ามประมาท และคิดถึงการเป็นทีมไร้พ่ายเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »