ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วงในมาเอง! กูรูบอลสเปนแฉ กรีซมันน์ ปัดผีหวังซบต่างดาว

วงในมาเอง! กูรูบอลสเปนแฉ กรีซมันน์ ปัดผีหวังซบต่างดาว

Posted 19/12/2017 by mthai

กุยเลม บาราเก้ นักข่าวฟุตบอลสเปนเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายได้ลายเซ็นของ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ไปร่วมทัพ

ปัจจุบัน แอต.มาดริด ถูกแบนห้ามซื้อผู้เล่นเข้าทีมไปจนถึงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทำให้พวกเขาพยายามสุดตัวในการรั้ง กรีซมันน์ อยู่กับทีมในฤดูกาลนี้

ล่าสุดกูรูบอลสเปนออกมาเผยว่าไม่ใช่มีแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัว กรีซมันน์ เท่านั้น แต่ บาร์เซโลน่า ก็พร้อมจ่ายค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร ในการฉีกสัญญาดาวยิงแดนน้ำหอมด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ บาราเก้ ยังเผยต่ออีกว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธาณ บาร์ซ่า เคยเชิญครอบครัวของ กรีซมันน์ รับประทานอาหารมื้อกลางวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อโน้มน้าวใจให้ดาวยิงตราหมีย้ายมาร่วมทัพต่างดาวให้จงได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นกูรูบอลสเปนยังอกอีกว่า บาร์ซ่า ไม่สามารถซื้อทั้ง คูตินโญ่ และ กรีซมันน์ ในเวลาเดียวกันได้ เนื่องจากเพดานค่าเหนื่อยที่พวกเขาต้องแบกเอาไว้ ทำให้ทีมจากคาตาลันจำเป็นต้องเลือกดึงตัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่งมาร่วมทัพก่อนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดไปแล้ว!ลูกากูยอมขอโทษส่งเสียงดังเกิน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ขอโทษกับการที่เคยส่งเสียงดังรบกวนคนอื่นตอนไปพักผ่อนที่ย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขายังยอมจ่ายเงินเพื่อชดเชยที่ตำรวจต้องเดินทางมาถึงบ้านพักของเขาด้วย
  • สื่อเผยผลโหวตเหตุวิวาทเดือดในอุโมงค์ลีกผู้ดี
    สื่อผู้ดี นึกสนุกจัดโหวตบรรดาแฟนบอลเกี่ยวกับเหตุวุ่นวายภายในอุโมงค์ในเกมลีกเมืองผู้ดี โดยงานนี้เหตุวุ่นวายหลังเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ติดอันดับ 3 เท่านั้น ส่วนอันดับแรกเป็นเหตุด่ากราดระหว่าง รอย คีน กับ ปาทริค วิเอร่า
  • อาจได้โบกมือลา! 5 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีแววโดนขายทิ้งช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีการโละนักเตะบางส่วนออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยืนยันแล้วว่าเขาพร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นที่รู้สึกว่าไม่ใช่ในทีมของเขาออกไป เหมือนอย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งขาย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดปาย ไปแบบไม่ใยดี มาคราวนี้จะมีใครที่เข้าข่ายเสี่ยงบ้าง มาดูกัน…
  • มามะ!ซัวเรซอยากให้คูตี้,กรีซมันน์ซบบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ อยากเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ายมาอยู่กับทีมเหมือนกัน พร้อมชมทั้งสองคนว่ากำลังเล่นได้ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »