ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งได้ใจ!คีนถูกใจโด้ตั้งแต่แรกพบ

เก่งได้ใจ!คีนถูกใจโด้ตั้งแต่แรกพบ

Posted 21/12/2017 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีทั้งทัศนคติที่ดี, ขยัน และฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ตนชอบใจทันที พร้อมเผย เชื่อตั้งแต่สมัยก่อนแล้วว่า โรนัลโด้ จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกได้

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนรู้สึกชื่นชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจออีกฝ่าย เนื่องจาก โรนัลโด้ มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม, ขยัน และมีพรสวรรค์ที่สุดยอด

โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2003 โดยที่ตอนนั้นเขายังเป็นเพียงดาวรุ่งคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวพัฒนาฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจจนช่วยให้ทีมได้แชมป์หลายรายการ อย่างเช่นแชมป์ลีก 3 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 1 หน และแชมป์ ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2009

คีน กล่าวใน เดอะ เซคคั่นด์ ฮาล์ฟ หนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองที่เพิ่งถูกนำมาตีพิมพ์ใหม่ว่า "ผมชอบ โรนัลโด้ ทันทีเลย เขามีออร่าที่ดี และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม หลังจากได้ดูเขาซ้อมแค่ไม่กี่วันผมก็คิดทันทีเลยว่า -ไอ้หนูนี่จะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกแน่ๆ-"

"ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ขยันมากที่สุดของ ยูไนเต็ด ทันที เขายังหน้าตาดีอีกด้วย และเขาก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี เวลามองนักเตะคนอื่นๆ ตอนที่อยู่หน้ากระจกนี่ผมมักจะคิดในใจว่า -พวกแกมันน่าเกลียดสิ้นดี- แต่ โรนัลโด้ เป็นคนใสซื่อ และยังหน้าตาดีอีกด้วย" อดีตแข้งชาวไอริช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »